Sidebar

Magazine menu

01
Wed, Apr
26 Bài viết mới

Tuổi trẻ Ngoại thương cơ sở II tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ và công tác chăm lo tại Sư đoàn Không quân 370

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024, ngày 25/01/2024, tại Sư đoàn Không quân 370, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng các cơ sở Đoàn bạn tổ chức thành công chương trình “Xuân chiến sĩ” năm 2024.

 

Chương trình đã tổ chức chăm lo cho 60 cán bộ, chiến sĩ khó khăn tại đơn vị và trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” và phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Tham dự chương trình có: Đồng chí Trịnh Thị Hiền Trân – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội TP. Hồ Chí Minh; Đồng chí Đại tá Cù Đức Hường – Sư đoàn trưởng Sư đoàn Không quân 370; Đồng chí Đại tá Lê Văn Hợi – Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn Không quân 370; các đồng chí đại diện Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố, Thường trực Quận Đoàn Tân Bình, Quận Đoàn Phú Nhuận và doanh nghiệp đồng hành. Và đặc biệt là sự có mặt của gần 300 chiến sĩ chiến dịch Xuân tình nguyện, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Không quân 370 tham gia hoạt động.

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II có đồng chí Phạm Văn Lực – Bí thư Đoàn Thanh niên và đồng chí Ngô Nguyễn Phương Vy – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên.

Tại chương trình, Đại tá Cù Đức Hường đã có những phát biểu, chia sẻ về truyền thống của đơn vị Sư đoàn Không quân 370, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, và các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn đã có những hoạt động thiết thực nhằm đồng hành, chăm lo cho những chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn được an tâm công tác, thực hiện sứ mệnh bảo vệ vùng trời thiêng liêng của Tổ quốc thân yêu. Tiếp đó, Lễ Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và Sư đoàn Không quân 370 giai đoạn 2024 – 2027 đã được diễn ra trang trọng với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa.

Với truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, tại chương trình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II đã cùng tuổi trẻ thành phố mang tên Bác và doanh nghiệp trao tặng 60 phần quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ khó khăn tại đơn vị nhằm hỗ trợ, động viên và cùng mang đến một năm mới nhiều ấm no, hạnh phúc trên quê hương Việt Nam. Đồng thời, Ban Tổ chức chương trình cũng trao tặng 100 cờ Tổ quốc nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” và phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Tiếp nối chương trình là nội dung giao lưu văn hoá, văn nghệ diễn ra đầy sôi nổi, cảm xúc và nhiều màu sắc với 15 tiết mục của đội tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà văn hóa Thanh niên, Quận Đoàn Tân Bình, Quận Đoàn Phú Nhuận và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II. Khép lại chương trình, đội văn nghệ sinh viên Cơ sở II đã biểu diễn tiết mục hát múa “Một vòng Việt Nam” với cảm xúc đầy tự hào, như lời khẳng định về tình yêu quê hương, đất nước và khát vọng được cống hiến, xây dựng Tổ quốc hùng cường của mỗi người dân Việt Nam.