Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với đoàn công tác của ĐH Tây Anh Quốc (Anh Quốc)

Hợp tác quốc tế

Sáng ngày 15/09/2023, Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương đã có buổi đón tiếp và làm việc với ĐH Tây Anh Quốc (Anh Quốc) về các chương trình hợp tác giữa hai trường.

 

Về phía ĐH Tây Anh Quốc có GS Yvonne Beach – Phó Hiệu trưởng, thành viên điều hành của Hội đồng Hiệu trưởng, phụ trách trường Kinh doanh và Luật của ĐH Tây Anh Quốc; TS Paul Bennett - Trưởng Bộ môn Kinh doanh và Quản lý, Trưởng Phòng Quản lý Đối tác; TS Gael Milligan - Phó Giám đốc phụ trách đối tác Châu Á Thái Bình Dương, UWEIES; Bà Hoàng Lan Hoa - Giám đốc Quốc gia: Việt Nam, Lào, Campuchia và Ông Trần Ngọc Duy - Chuyên viên điều phối phụ trách marketing và tuyển dụng quốc tế, Văn phòng Đại diện của ĐH Tây Anh Quốc tại Việt Nam.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế; TS Hà Công Anh Bảo – Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Luật và các chuyên viên phụ trách chương trình hợp tác giữa hai trường.
Tại buổi làm việc, GS Yvonne Beach đã bày tỏ vui mừng khi đây là đần đầu cô đến Việt Nam và có cơ hội tới thăm Trường ĐH Ngoại thương. Với mong muốn tăng thêm sự gắn kết giữa hai trường, GS Yvonne đề xuất về việc hợp tác thêm các chương trình như hợp tác nghiên cứu và trao đổi giảng viên.

Tiếp lời GS Yvonne Beach, PGS, TS Đào Ngọc Tiến cho biết việc đẩy mạnh các chương trình nghiên cứu đang là một trong những mục tiêu mũi nhọn của Trường ĐH Ngoại thương, thầy cũng giới thiệu TS Hà Công Anh Bảo - Phó Trưởng Khoa Luật và các chương trình nghiên cứu của Khoa. Thầy đề nghị TS Hà Công Anh Bảo trao đổi thêm với TS Paul Bennett để có thể sớm thực hiện chương trình hợp tác nghiên cứu.

Cô Yvonne cũng thể hiện sự vui mừng vì chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế liên kết đào tạo với Trường ĐH Ngoại thương được các cựu học viên (đa phần là các luật sư hoặc những người làm việc trong ngành Luật) đánh giá rất cao và giới thiệu chương trình tới những người thân quen.

TS Paul Bennett đánh giá cao chất lượng học viên của chương trình. Hai thầy cô cũng đảm bảo về việc sớm hoàn thiện hồ sơ để triển khai thêm hai chương trình Cử nhân Luật và chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường ĐH Ngoại thương.

Buổi tiếp đón đoàn công tác của ĐH Tây Anh Quốc đã kết thúc thành công tốt đẹp, giúp thặt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai trường, có ý nghĩa thiết thực trong việc động viên và khích lệ các học viên của hai trường tiếp tục nỗ lực học tập.