Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Chủ tịch AEON MALL GROUP chia sẻ về “Chiến lược Marketing quốc tế của Tập đoàn AEON" cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác quốc tế

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, ngày 16/9/2023, cũng như nằm trong chuỗi bài giảng đào tạo về Phương thức kinh doanh Nhật Bản, Ông Yasutsugu Iwamura - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn AEON MALL GROUP (Nhật Bản) cùng đoàn cán bộ lãnh đạo của AEON đã đến thăm và có bài chia sẻ với sinh viên Trường ĐH Ngoại thương.

 

Tham dự tiếp đón đoàn công tác của Tập đoàn AEON MALL GROUP, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế; TS Bùi Duy Linh - Phó Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; TS Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Tiếng Nhật; cùng Trưởng/ Phó một số đơn vị; các giảng viên, cán bộ và hơn 300 sinh viên Nhà trường.

Hiện nay, tập đoàn AEON có khoảng 300 công ty trực thuộc tại 14 quốc gia trên thế giới, với tổng số 17.800 cửa hàng/ Trung tâm thương mại, 570.000 nhân viên và doanh thu 9.100 tỷ Yên. Tại Việt Nam, tập đoàn đã hiện diện với AEON MALL Bình Dương Canary 2014, Tân Phú Celadon 2014, Long Biên 2015, Bình Tân 2016, Hà Đông 2019, Hải Phòng Lê Chân 2020, dự kiến Huế 2024…

Tham dự bài giảng “Chiến lược Marketing quốc tế của Tập đoàn AEON - Chiến lược Marketing sáng tạo cùng cộng đồng địa phương”, các bạn sinh viên không chỉ được lắng nghe những trao đổi quan điểm của Ngài Chủ tịch về sự khác biệt giữa Marketing và Bán hàng (Selling), Thời đại Marketing 5.0 trong kỷ nguyên VUCA, mà còn được khám phá lịch sử hình thành và Triết lý hoạt động của Tập đoàn AEON - Theo đuổi nền hòa bình ổn định, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng địa phương trong đó yếu tố cốt lõi là khách hàng. Bên cạnh đó, Ngài Chủ tịch AEON MALL GROUP cũng gửi đến các bạn trẻ “8 bài học về ước mơ” cùng lời khuyên luôn tự đặt câu hỏi sẽ dẫn đến tự hành động để hoàn thiện bản thân.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện Lãnh đạo Nhà trường đã có buổi tiếp và trao đao đổi về các cơ hội hợp tác với đoàn lãnh đạo của AEON MALL GROUP trong tương lai.