Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Buổi Tư vấn và giới thiệu thông tin về chương trình trao đổi sinh viên kỳ II năm học 2023- 2024

Hợp tác quốc tế

Ngày 15/8/2023, Phòng Hợp tác Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Buổi Tư vấn và Giới thiệu thông tin về chương trình trao đổi sinh viên đi học kỳ II năm học 2023- 2024.

 Mở đầu chương trình, đại diện Phòng Hợp tác Quốc tế, ThS Lê Thị Thanh Lương - Chuyên viên phụ trách chương trình trao đổi sinh viên đi đã có phần chia sẻ ngắn tới các bạn sinh viên. Kể từ khi dịch COVID-19 kết thúc, nguyện vọng tham gia học tập, trao đổi tại các trường đối tác nước ngoài của các bạn sinh viên ngày càng tăng và Chương trình trao đổi sinh viên đi mỗi kỳ chính là cơ hội tốt để các bạn sinh viên được chủ động giao lưu học tập và tiếp cận các nền văn hoá đa dạng khác nhau trong ngắn hạn mà không ảnh hưởng tới việc học tại trường.

 

Tại chương trình, các bạn sinh viên Nhà trường đã được nghe giới thiệu chung về quy trình tham gia chương trình trao đổi, những yêu cầu, điều kiện đối với sinh viên tham gia, và các mốc thời gian cần lưu ý cho kỳ trao đổi kỳ II năm học 2023- 2024 sắp tới. Các bạn sinh viên cũng đã được tư vấn lựa chọn trường mục tiêu dựa trên hồ sơ hiện tại và khả năng tài chính cũng như cách đặt nguyện vọng thông minh để tăng cơ hội trúng tuyển.

 

Buổi Tư vấn và Giới thiệu thông tin cũng có sự góp mặt của các bạn sinh viên đã từng tham gia trao đổi và các bạn sinh viên quốc tế hiện đang học trao đổi tại trường để có thêm những chia sẻ ngắn gọn về trường và đất nước đã theo học.

 

Các bạn sinh viên tham dự đã có cơ hội được giao lưu, tương tác và trao đổi thông tin với nhau để được biết thêm về văn hoá, giáo dục và một số điểm cần lưu ý khi theo học ở nước bạn.

=========================

Thông tin về Chương trình Trao đổi sinh viên học kỳ II năm học 2023- 2024 (kỳ Xuân 2024)

+ Thời gian trao đổi tại trường đối tác: Từ tháng 01 đến tháng 06 năm 2024

+ Quy trình tham gia CTTĐ: https://bit.ly/quy-trinh-cttd-sv-spring-2024

+ Danh sách đối tác trao đổi: https://bit.ly/universities-exchange-s24

+ Link đăng ký tham gia CTTĐ SV: https://bit.ly/exchange-s24-application-form

+ Thời gian mở đơn đăng ký: Từ ngày 14/08/2023 đến 23h59 ngày 23 tháng 08 năm 2023