Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Cơ sở II tổ chức buổi định hướng học tập dành cho đoàn sinh viên của Tập đoàn Giáo dục Asiabroad (Phần Lan) tham gia trao đổi học kỳ I, năm học 2023 – 2024

Hợp tác quốc tế

Ngày 08/8/2023, Cơ sở II đã tổ chức buổi định hướng học tập dành cho các bạn sinh viên của Tập đoàn Giáo dục Asiabroad (Phần Lan) tham gia trao đổi học kỳ I, năm học 2023 – 2024 để phổ biến các quy định về học tập tại Cơ sở II, hướng dẫn đăng ký tín chỉ học tập cho các bạn sinh viên trao đổi.

 

Phát biểu tại buổi định hướng, PGS, TS Phạm Hùng Cường – Trưởng Ban Quản lý Khoa học - Hợp tác Quốc tế (QLKH-HTQT) đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các bạn sinh viên quốc tế, mong rằng buổi định hướng sẽ giúp các bạn cảm nhận và lan tỏa tinh thần Ngoại thương cũng như hi vọng các bạn có quãng thời gian học tập tuyệt vời ở Việt Nam. Tham gia chương trình trao đổi là một cơ hội để các bạn sinh viên quốc tế có những trải nghiệm thú vị, các bạn sẽ dần dần xây dựng tình bạn, mối quan hệ mới với những người bạn tại Cơ sở II.

 

Tại buổi định hướng, các bạn sinh viên quốc tế được gặp gỡ chuyên viên phụ trách cùng các bạn sinh viên hỗ trợ trong quá trình tham gia chương trình sinh viên trao đổi tại Cơ sở II.

 

Tiếp theo đó, các bạn sinh viên quốc tế đã được tham quan khuôn viên Cơ sở II, tìm hiểu cơ sở vật chất, các tiện ích hỗ trợ quá trình học tập của các bạn tại trường như thư viện với hơn 18.000 đầu sách cũng như phòng gym với đầy đủ tiện nghi.

 Buổi gặp mặt đã diễn ra không khí tươi vui và đầm ấm, góp phần thể hiện rõ hơn nữa những bản sắc và nét đẹp của tinh thần Ngoại thương với bạn bè quốc tế.