Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Hội thảo “Xu hướng công nghệ hoá trong quản lý nhân sự”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 29/06/2023, Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp (FBSP) Trường ĐH Ngoại thương cùng với sự đồng hành của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo “Xu hướng công nghệ hoá trong quản lý nhân sự”.


Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 100 khách tham dự đến từ các doanh nghiệp khác nhau thuộc các lĩnh vực: sản xuất, dịch vụ, thương mại, ...
Mở đầu hội thảo là phần trình bày của ThS Ngô Quý Nhâm - Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Ngoại thương. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, là chuyên gia tư vấn chiến lược cao cấp của OCD, ông đã chia sẻ về lịch sử công nghệ quản trị nguồn nhân lực, các chức năng HRM và các phần mềm ứng dụng HRM và cuối cùng chỉ ra các thách thức trong ứng dụng công nghệ trong nhân sự.
Tiếp nối là phần chia sẻ của ThS Đinh Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị doanh nghiệp Tinh Vân (TVC) về ứng dụng của công nghệ trong quản trị nhân sự thời 4.0, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Ngoài ra, ông cũng chỉ ra các xu hướng của HR Tech từ năm 2023-2025, các lợi ích của HR Tech cũng như những thách thức đến từ HR Tech. Hơn thế nữa, ông đã đưa ra 3 mô hình tiêu biểu đến từ Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), Tập đoàn Unilever, và Tập đoàn Vingroup.


Hội thảo khép lại với phần chia sẻ của TS Nguyễn Thị Vinh Huê - Trưởng khoa Dược, Trường ĐH Đại Nam. Bà đã chia sẻ về quá trình công nghệ hoá trong quản lý nhân sự của Công ty CP Traphaco, đưa ra các bất cập trong quản lý nhân sự theo phương pháp truyền thông từ đó nêu bật hiệu quả của công nghệ hoá.