Sidebar

Magazine menu

20
Mon, May
48 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi E-COMPETE: Kiến tạo doanh nhân số 2024 gọi tên đội thi R’AVENGERS

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 4/5/2024, CLB Thương mại điện tử (ECOM FTU) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công Đêm Chung kết Cuộc thi “E-COMPETE, khép lại hành trình 2 tháng tìm kiếm những đề án xuất sắc, những doanh nhân số tài ba trên toàn quốc.

Tham dự Đêm chung kết, về phía Trường ĐH Ngoại thương có TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn Thanh niên; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh; TS Nguyễn Hồng Quân - Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử, Khoa QTKD; Sinh viên Hoàng Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch CLB ECOM; cùng đông đảo các giảng viên, sinh viên Nhà trường.


Phát biểu khai mạc đêm chung kết, TS Võ Xuân Lộc nhận định, với sự đồng hành của Nhà tài trợ, sự kết nối và bảo trợ chuyên môn của Bộ môn Thương mại điện tử (TMĐT), Khoa QTKD, cùng với sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Trường, CLB Thương mại điện tử đã tổ chức cuộc thi E-COMPETE - cuộc thi xây dựng kế hoạch và kinh doanh thực chiến theo mô hình Print-on-demand trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trau dồi, rèn luyện về cả kỹ năng và kiến thức chuyên môn, cũng như ươm mầm và nuôi dưỡng những tài năng TMĐT tương lai.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Trường, TS Võ Xuân Lộc đã gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội thương mại điện tử, các đơn vị tài trợ, bảo trợ, truyền thông và đặc biệt là công ty TNHH Printway đã đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức cuộc thi E-COMPETE. Thầy bày tỏ hy vọng rằng qua cuộc thi này, các bạn sinh viên có thể tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý giá, cơ hội thể hiện bản thân cũng như truyền niềm hứng khởi, sự đam mê đến lĩnh vực TMĐT đến nhiều bạn trẻ hơn nữa.


Tại đêm chung kết, 5 đội thi đại diện cho 5 màu sắc khác nhau đã mang tới một vòng thi hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ.

 

Trải qua phần diễn thuyết đầy căng thẳng và nhận những đánh giá công tâm từ những vị Ban Giám khảo với chuyên môn hàng đầu, ngôi vị quán quân đã gọi tên đội thi R’AVENGERS.
LANDMARK72 đã giành ngôi vị Á quân chung cuộc. Quý quân đã thuộc về ECOMPASS.
E-verse và EXHUMA cùng nhận danh hiệu Top 5 chung kết.

Với vị thế là một sân chơi uy tín dành cho sinh viên, Đêm chung kết E-COMPETE không chỉ đơn thuần là nơi tranh tài cho Top 5 chung cuộc, mà còn mang đến cơ hội cho các bạn khán giả học hỏi thêm về những kỹ năng, phương pháp tư duy, phong thái thuyết trình chuyên nghiệp đến từ những gương mặt ưu tú nhất.