Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr
26 Bài viết mới

Tuổi trẻ Ngoại thương cơ sở II tích cực tham gia các hoạt động thuộc chương trình “Xuân chiến sĩ” tại Sư đoàn Phòng Không 367

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 19/01/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II đã tham gia tổ chức chương trình “Xuân chiến sĩ” tại Sư đoàn Phòng Không 367 cùng Quận Đoàn Bình Tân, Đoàn Học viện Cán bộ, Đoàn Trường Đại học Gia Định theo định hướng, chỉ đạo của Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.


Tham dự các hoạt động của chương trình có: Đồng chí Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh; Đại tá Trần Nam Trung - Phó Chính uỷ Sư đoàn Phòng Không 367; các đồng chí đại diện Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố, chiến sĩ Sư đoàn Phòng Không 367, các đồng chí Thường trực Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam - Hội Sinh viên Việt Nam các quận, huyện và trường đại học, học viện tham dự chương trình. Và đặc biệt là gần 200 đoàn viên, sinh viên, chiến sĩ chiến dịch Xuân tình nguyện. Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Cơ sở II, đồng chí Phạm Văn Lực - Bí thư Đoàn Thanh niên và đồng chí Ngô Nguyễn Phương Vy - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên đã tham dự chương trình.
Tại chương trình, 30 đoàn viên, sinh viên Cơ sở II đã tham gia chương trình dâng hoa, dâng hương tại nhà truyền thống của Sư đoàn, lắng nghe những chia sẻ về lịch sử và truyền thống anh dũng của Sư đoàn Phòng Không 367 trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và phát huy truyền thống vẻ vang của người bộ đội Cụ Hồ.


Nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần thể thao, đội bóng đá - Câu lạc bộ Thể thao FSC trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Cơ sở II đã tham gia thi đấu cùng các đơn vị bạn với một tinh thần quyết tâm và đoàn kết.


Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Lễ Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Thành Đoàn và Sư Đoàn Phòng Không 367 giai đoạn 2024 - 2027, tổ chức chăm lo cho 30 cán bộ, chiến sĩ khó khăn tại đơn vị và chương trình giao lưu văn nghệ ngợi ca Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và quê hương, đất nước. Đặc biệt, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng đã trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông" và phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi" cho Sư đoàn 367.
Chương trình đã khép lại đã đọng lại nhiều cảm xúc, niềm tự hào trong mỗi đoàn viên, thanh niên và sinh viên tham gia hoạt động. Tuổi trẻ Ngoại thương Cơ sở II đã thể hiện cảm xúc tự hào cùng quyết tâm không ngừng nỗ lực, phấn đấu để tiếp tục cống hiến cho quê hương, đất nước, thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục và tinh thần trách nhiệm của người Ngoại thương.