Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với Đoàn công tác của ĐH Rowan (Hoa Kỳ)

Hợp tác quốc tế

Ngày 25/09/2023, Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương đã có buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của ĐH Rowan (Hoa Kỳ) để trao đổi cơ hội hợp tác giữa hai trường.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía ĐH Rowan có Thầy Darren Wagner – Phó Hiệu trưởng; TS Mark Kopenski – Chủ tịch và Giám đốc điều hành Cố vấn tuyển sinh toàn cầu (GSTA); Cô Ella Nguyễn – Chủ tịch Giáo dục toàn cầu Ellacy. Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế; ThS Đào Thị Thu Hà – Phó Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế; TS Nguyễn Ngọc Đạt – Phó Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế và các chuyên viên phụ trách.

ĐH Rowan thuộc bang New Jersey, tiếp nhận sinh viên quốc tế đến từ 60 đất nước trên toàn thế giới. Đại học Rowan đang nằm trong top 5% trường kinh doanh được cấp chứng nhận AACSB với 80 chương trình cử nhân và 20 chương trình thạc sĩ, tiến sĩ với đa dạng ngành nghề. Điểm mạnh của trường là các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kỹ thuật và Khoa học máy tính. Đặc biệt, trường có những chương trình được đào tạo 100% thời gian với hình thức học trực tuyến được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận. Thầy Darren Wagner mong muốn có thể triển khai thực hiện các chương trình liên kết đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên và hợp tác nghiên cứu với Trường ĐH Ngoại thương.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến cho biết hình thức đào tạo trực tuyến 100% thời gian của ĐH Rowan sẽ hỗ trợ sinh viên trên toàn thế giới có thể theo học các chương trình của Hoa Kỳ ở bất cứ nơi đâu. Với nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp nhận giảng viên và sinh viên trao đổi, trường ĐH Ngoại thương chào đón giảng viên và sinh viên đến từ ĐH Rowan.

Hai trường sẽ tiếp tục trao đổi chi tiết về việc triển khai hợp tác các hoạt động này trong tương lai.