Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Lễ Bế giảng các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của cơ sở II năm 2023

Hợp tác quốc tế

Ngày 05/07/2023, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi Lễ Bế giảng dành cho sinh viên các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài năm 2023: Chương trình Cử nhân Kinh doanh ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh), Cử nhân Quản trị Marketing ĐH Northtampton (Vương Quốc Anh), Cử nhân Quản trị kinh doanh Canada, Hoa Kỳ và Cử nhân Kinh doanh và Thương mại Quốc tế ĐH Minh Truyền (Đài Loan).

Tham dự buổi lễ, về phía đối tác có sự hiện diện của GS, TS Chen Ho-Hsien – Tham tán Giáo dục Phòng Giáo dục, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh; GS John Lee – Tổng Giám đốc Học viện TMC Academy; Bà Trần Minh Phương – Giám đốc Quốc gia Học viện TMC Academy tại Việt Nam; Bà Nguyễn Tố Loan – Giám đốc công ty TNHH DV Du học & Định Cư Wilson; Ông Nguyễn Tấn Huy – Phó Viện trưởng Viện phát triển Doanh nghiệp & Tài năng Việt Nam.


Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế quý thầy cô Ban Giám đốc Cơ sở II; Trưởng/ Phó một số đơn vị thuộc Cơ sở II, các viên chức, giảng viên tại Cơ sở II, đặc biệt là sự hiện diện của quý vị phụ huynh và sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.
Mở đầu lễ bế giảng, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã đánh giá cao nỗ lực của các sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế khi hoàn thành xuất sắc giai đoạn học tập tại Việt Nam và gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên: “Đồng hành cùng các em sinh viên từ những ngày đầu, chứng kiến sự cố gắng, nỗ lực của các em sinh viên mỗi ngày, cùng với sự trưởng thành và thành tích xuất sắc mà các em đã đạt được thực sự rất xứng đáng. Đó là một niềm tự hào đối với Nhà trường.”


PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã cùng quý Thầy Cô Ban Giám đốc Cơ sở II trao chứng chỉ hoàn thành giai đoạn học tập tại Việt Nam cho 133 sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh ĐH Bedfordshire, 33 sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing ĐH Northampton, 54 sinh viên chương trình Cử nhân QTKD Canada/Hoa Kỳ và 56 sinh viên chuyên ngành Kinh doanh & Thương mại quốc tế ĐH Minh Truyền. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào đã được Ban Giám đốc Cơ sở II trao tặng giấy khen.


Không chỉ dừng lại ở các hoạt động hợp tác trong đào tạo, các đối tác chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Cơ sở II còn dành nhiều sự quan tâm, động viên người học với nhiều suất học bổng nhằm khuyến khích, hỗ trợ sinh viên các chương trình.


Thay mặt cho các bạn sinh viên tham dự buổi Lễ bế giảng, sinh viên Lê Nguyệt Tú – Lớp K59BF đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà trường, các thầy cô và gia đình đã luôn tận tâm hướng dẫn và động viên để các em có được thành tựu như ngày hôm nay.