Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Buổi định hướng cho sinh viên chương trình trao đổi quốc tế học kỳ 1 năm học 2022 - 2023

Hợp tác quốc tế

Ngày 05/08/2022, phòng Hợp tác quốc tế đã tổ chức buổi định hướng cho các sinh viên quốc tế tham gia chương trình trao đổi học tập tại Nhà trường học kỳ 1 năm học 2022 - 2023.

 

Tham dự buổi định hướng có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, cùng các cán bộ Nhà trường và các sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia như Đức, Pháp, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi định hướng, ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các bạn sinh viên quốc tế. Cô mong rằng buổi định hướng sẽ giúp các bạn cảm nhận và lan tỏa tinh thần Ngoại thương, cũng như hy vọng các bạn sẽ có quãng thời gian học tập và trải nghiệm văn hoá tuyệt vời ở Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi định hướng, các bạn sinh viên quốc tế đã được giới thiệu những nét cơ bản về trường ĐH Ngoại thương, các vấn đề liên quan đến việc học tập, đào tạo tại trường, các cơ hội thực tập, cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên Ngoại thương cũng chia sẻ thêm về đời sống sinh viên Việt Nam, những trải nghiệm học tập, trao đổi, giao lưu học thuật và văn hóa.

Chương trình khép lại với phần phát biểu cảm nhận những ấn tượng ban đầu về đất nước, con người Việt Nam, trường ĐH Ngoại thương của các bạn sinh viên quốc tế cũng như những kỳ vọng về một học kỳ vui tươi, bổ ích và nhiều trải nghiệm mới.