Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tiếp và làm việc với Quốc vụ khanh, Bộ Nội vụ Vương quốc Anh

Hợp tác quốc tế

Ngày 15/08/2022, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế cùng lãnh đạo một số đơn vị, cán bộ, giảng viên Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Matthew Rycroft - Quốc vụ khanh, Bộ Nội vụ Vương quốc Anh và đoàn công tác.

 

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế cùng lãnh đạo một số đơn vị, cán bộ, giảng viên Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Matthew Rycroft - Quốc vụ khanh, Bộ Nội vụ Vương quốc Anh và đoàn công tác.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường nhiệt liệt chào mừng Ngài Quốc vụ khanh và đoàn công tác đang có chuyến thăm và làm việc tại trường ĐH Ngoại thương. Hiện nay, Nhà trường đã và đang triển khai nhiều hoạt động hợp tác với các trường Đại học, tổ chức giáo dục của Vương Quốc Anh và đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Nhận định dư địa hợp tác giữa hai bên còn rất lớn, lãnh đạo Nhà trường mong muốn tìm kiếm, mở rộng thêm cơ hội hợp tác với các trường Đại học, tổ chức giáo dục của Anh.

Tại buổi làm việc, Ngài Quốc vụ khanh và đoàn công tác đã bày tỏ vui mừng và vinh dự khi nhận được sự đón tiếp trọng thị và thân tình của Nhà trường. Ngài Quốc vụ khanh đánh giá cao chất lượng đào tạo và uy tín của trường ĐH Ngoại thương tại Việt Nam và cho biết trường ĐH Ngoại thương là trường duy nhất ông chọn đến thăm trong chuyến công tác lần này tại Việt Nam. Ông khẳng định chuyến thăm thể hiện sự quan tâm của Chính phủ Anh đến các hoạt động đào nói chung, trường ĐH Ngoại thương nói riêng và là minh chứng cho thấy sự hợp tác sâu sắc giữa trường ĐH Ngoại thương và các đối tác Anh. Đồng thời, nhân dịp này, ông cũng gợi mở nhiều cơ hội hợp tác giáo dục giữa trường ĐH Ngoại thương với các trường Đại học, tổ chức giáo dục của Vương quốc Anh.

Ngài Quốc vụ khanh tặng quà cho lãnh đạo Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường tặng quà cho Ngài Quốc vụ khanh.

Nhân dịp này, Ngài Quốc vụ khanh và thành viên đoàn công tác đã có buổi nói chuyện với sinh viên Nhà trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn phát biểu tại buổi nói chuyện

Bài nói chuyện xoay quanh các chủ đề: Chính sách của Chính phủ Anh về việc du học tại Anh và cấp thị thực du học; Những cơ hội, lợi thế khi học tập tại Vương quốc Anh; Giới thiệu hệ thống thang điểm xét duyệt thị thực Anh và những lợi ích đối với công dân Việt Nam; Lộ trình ở lại Anh sau khi tốt nghiệp.