Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Tổng kết buổi chia sẻ Gurus Talks số 5 “Vấn đề giải trừ quân bị và vũ khí hủy diệt hàng loạt (WMD)”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 31/01/2024, Ban Quản lý đào tạo Chương trình tiên tiến - chất lượng cao và Định hướng nghề nghiệp & Phát triển quốc tế (CTTT-CLC-ĐHNN & PTQT), Phòng Quản lý Đào tạo đã tổ chức thành công buổi chia sẻ GURUS TALKS thứ 5 với chủ đề “Vấn đề giải trừ quân bị và vũ khí hủy diệt hàng loạt (WMD)”.

 

Chương trình có sự tham gia chia sẻ trực tuyến của diễn giả - Ông Aaron Junhoung Yoo - Phó Giám đốc Trung tâm Hòa bình và Giải trừ quân bị khu vực châu Á và Thái Bình Dương, Văn phòng Liên hợp quốc về Giải trừ quân bị (UNODA).

Tham dự chương trình, về phía Trường ĐH Ngoại thương có TS Hoàng Ngọc Thuận - Trưởng Ban Quản lý đào tạo CTTT-CLC-ĐHNN & PTQT, Phòng Quản lý đào tạo, các cán bộ giảng viên Nhà trường. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên đến từ chương trình đào tạo Kinh tế chính trị quốc tế.

Chương trình đã mang đến cho người tham gia nhiều kiến thức hữu ích, thực tiễn và vô cùng thú vị về vấn đề giải trừ quân bị và chống phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Diễn giả Aaron Junhoung Yoo đã chỉ ra những nguy cơ của việc sử dụng vũ khí hủy diệt và đồng thời chia sẻ những nỗ lực quốc tế trong việc giải trừ quân bị và kiểm soát vũ khí hủy diệt hàng loạt. Đặc biệt, các bạn sinh viên đã có cơ hội trao đổi và thảo luận trực tiếp với diễn giả về tình hình chính trị, xã hội thế giới hiện nay. Qua đó, các bạn được trang bị thêm kiến thức, nắm bắt được những vấn đề thực tế trong bối cảnh hiện nay và hướng tới xây dựng thế giới hòa bình, ổn định.

Chuỗi chương trình GURUS TALKS do Ban Quản lý đào tạo CTTT-CLC-ĐHNN & PTQT tổ chức, trong đó tập trung mời các Giáo sư, Tiến sĩ đến từ những trường đại học hàng đầu trên thế giới, các chuyên gia nổi tiếng chia sẻ những nội dung học thuật, thực tiễn hay và phù hợp dành cho sinh viên các chương trình này.
_____________________________

? FTU CTTT - CLC - Định hướng nghề nghiệp và phát triển quốc tế

? Địa chỉ: Phòng A202, Nhà A, 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

☎️ Hotline: Ban Quản lý đào tạo các CTTT và CLC: 0352.530.798