Sidebar

Magazine menu

13
Mon, May

Hội thảo “Quản trị nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

HỘI THẢO "QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ" CỦA VIỆN ĐT&TVDN
Ngày 24/11/2023, Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp (FBSP), Trường ĐH Ngoại thương cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Quản trị nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số”.
Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham dự của gần 50 khán giả đến từ nhiều doanh nghiệp lắng nghe những chia sẻ của 3 vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm.
Mở đầu hội thảo, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp Trường ĐH Ngoại thương đã có những chia sẻ liên quan đến thời đại thực số, thách thức đối với doanh nghiệp. Từ đó, khán giả có thể tiếp cận gần hơn với những tri thức về nguồn nhân lực số và cách để doanh nghiệp tạo ra thế hệ nhân sự mới trong bối cảnh chuyển đổi số.


Tiếp theo đó là những hữu ích của diễn giả ông Lê Trung Thắng, Nhà sáng lập – Tổng Giám đốc Công ty Vietnam DX có bài tham luận “Thực trạng quản trị nhân sự trong bối cảnh chuyển đổi số: Thách thức và giải pháp tháo gỡ”, trong đó nêu rõ những thách thức mà doanh nghiệp có thể gặp phải trong quản trị nhân sự thời đại số; giải pháp để doanh nghiệp vượt qua thách thức, đạt hiệu quả tốt nhất…


Ngay sau đó, khán giả được lắng nghe những giải đáp của diễn giả Mai Hoàng Minh - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Công ty Cổ phần TopCV cho những vấn đề trong tận dụng công nghệ vào quản trị nguồn nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.


Chương trình khép lại với phần thảo luận sôi nổi giữa người tham dự và các diễn giả.