Sidebar

Magazine menu

14
Tue, May

Tọa đàm “Nâng cao kiến thức về bệnh sốt xuất huyết và cách phòng tránh”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 1/12/2023, Phòng Hành chính - Tổng hợp, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Tọa đàm “Nâng cao kiến thức về bệnh sốt xuất huyết và cách phòng tránh”.

 Tham dự Tọa đàm có TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS Lê Hoàng Liên - Trưởng Phòng Hành chính - Tổng hợp (HCTH); Bác sĩ Ngô Thị Hà - Phó Trưởng Phòng HCTH; TS Hoàng Hải - Phó Trưởng phòng HCTH; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Tham dự và chia sẻ tại chương trình có Diễn giả ThS, BS Chử Thị Chung - Trưởng khoa Sức khỏe Môi trường, Y tế trường học, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội cùng các cán bộ công tác tại Trung tâm.

Tại chương trình, ThS, BS Chử Thị Chung đã chia sẻ cùng người tham dự những kiến thức bổ ích về bệnh sốt xuất huyết và các biện pháp phòng dịch, từ đó có thể tự bảo vệ bản thân và tuyên truyền cho mọi người xung quanh. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên cùng các thầy cô đã trao đổi, xin ý kiến tư vấn từ các chuyên gia về việc phòng chống dịch bệnh.