Sidebar

Magazine menu

12
Sun, May

Lễ Khai giảng Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Northampton (Vương Quốc Anh) Khóa 01 của Cơ sở II

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 06/09/2023, Cơ sở II đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 01 chương trình MBA – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Northampton (Vương Quốc Anh).

 

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện TMC tham dự chương trình có GS Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC; Ông John Lee – Giám đốc điều hành và Bà Trần Minh Phương – Quản lý khu vực. Về phía Cơ sở II có TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo quốc tế, đơn vị triển khai chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết đào tạo giữa trường ĐH Ngoại thương và trường ĐH Northampton (Vương Quốc Anh) cùng các cán bộ, giảng viên Cơ sở II.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Minh Hà cho biết, mục tiêu đào tạo Thạc sĩ quốc tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh là đào tạo đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn sâu về quản trị kinh doanh, có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo sắc bén, đồng thời thông thạo ngoại ngữ và kỹ năng tổ chức, điều hành, quản lý các lĩnh vực kinh doanh trong bối cảnh khu vực hoá và toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới.

Đại diện đối tác, GS Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC đã phát biểu chúc mừng các Tân học viên cao học tại buổi lễ. Học viện TMC là đối tác được chính được Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) ủy quyền kiểm định chương trình.

Tại buổi lễ, anh Huỳnh Tấn Thắng – Lớp trưởng lớp MBA khóa 04SUN, đại diện cựu người học cũng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm học tập, tài liệu và lợi thế của chương trình đến các anh chị Tân học viên.

Đại diện các anh chị tân học viên MBA Northampton khóa 01, anh Huỳnh Nguyễn Phúc Nhân đã có bài phát biểu với những kỳ vọng về kiến thức, kỹ năng sẽ đạt được khi học tập tại FTU.

Bên cạnh những thông tin và những chia sẻ hữu ích từ lãnh đạo Nhà trường, các anh chị tân học viên MBA Northampton khoá 01 tại Cơ sở II cũng giành khoảng thời gian cùng tìm hiểu và kết nối. Buổi lễ khai giảng đã khép lại và hứa hẹn mang đến cho các tân học viên một thế giới tri thức mới, hướng đến những thành công và cơ hội mới trong tương lai.