Sidebar

Magazine menu

11
Sat, May

Bế giảng khóa tập huấn “Xây dựng kế hoạch công việc, tổ chức thực hiện và quản lý thời gian hiệu quả”

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 18/12/2023 Cơ sở II phối hợp Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp, Trường ĐH Ngoại thương tổ chức bế giảng khóa tập huấn “Xây dựng kế hoạch công việc, tổ chức thực hiện và quản lý thời gian hiệu quả” nhằm đánh giá, tổng kết và ghi nhận kết quả học tập của viên chức.

 

Buổi bế giảng có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Phạm Hùng Cường - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II; ThS Nguyễn Ngọc Bích - Chánh văn phòng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Cơ sở II và 40 viên chức tham gia khóa tập huấn.

Khóa tập huấn “Xây dựng kế hoạch công việc, tổ chức thực hiện và quản lý thời gian hiệu quả” được triển khai nhằm giúp viên chức nâng cao năng lực xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm soát công tác góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Khóa tập huấn được thiết kế và xây dựng thành chuỗi hoạt động từ đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ đến thực hành từ đó giúp viên chức được trải nghiệm và áp dụng ngay vào thực tế công tác.

Đại diện Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, ThS Nguyễn Ngọc Bích gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Tổ chức - Nhân sự và Ban Giám đốc Cơ sở II đã tạo điều kiện để khóa tập huấn được tổ chức thành công tốt đẹp góp phần hỗ trợ hiệu quả cho các công tác của viên chức sau khi hoàn thành khóa học.

Trong chương trình bế giảng, đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà và PGS, TS Trần Quốc Trung đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn cho 40 viên chức. 100% (40/40) viên chức Cơ sở II tham gia tập huấn và hoàn thành khóa học.

Đại diện các học viên tham dự khóa học, ThS Bùi Thị Hoàng Oanh - Trưởng Ban Thư viện đã có những chia sẻ về quá trình tham gia tập huấn, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Tổ chức - Nhân sự, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp và Ban Giám đốc Cơ sở II đã quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện để các viên chức có cơ hội học tập, trau dồi thêm các kiến thức, kỹ năng phục vụ cho quá trình công tác. Đặc biệt là những chia sẻ thực tiễn của các Báo cáo viên với những tình huống thực tế đã giúp các viên chức được tiếp cận với nhiều kiến thức mới, các kỹ năng cần thiết, trong đó việc xây dựng phương pháp quản lý công việc, xác định các mục tiêu, hạng mục cũng như trình tự, kỹ thuật để thực hiện công việc nhằm hoạch định và kiểm soát công việc để làm sao đạt được hiệu quả tối ưu với thời gian tiết kiệm. Ngoài ra, khoá tập huấn còn giúp các viên chức tham dự có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm dưới các góc nhìn khác nhau, rèn luyện thêm được nhiều kỹ năng, áp dụng vào trong công tác của đơn vị.