Sidebar

Magazine menu

12
Sun, May

Khai giảng Khóa huấn luyện “Xây dựng kế hoạch công việc, Tổ chức thực hiện và Quản lý thời gian hiệu quả”

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 22/08/2023, Phòng Tổ chức – Nhân sự, Trường ĐH Ngoại Thương đã phối hợp cùng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp tổ chức buổi khai giảng Khóa Huấn luyện “Xây dựng kế hoạch công việc, Tổ chức thực hiện và Quản lý thời gian hiệu quả”.

 

Đây là chương trình được thiết kế để bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch và thực hiện các mục tiêu công việc một cách hiệu quả dành cho cán bộ, giảng viên.

 Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp cùng với 40 cán bộ, giảng viên đại diện các Khoa/Viện/Phòng ban trong trường.

 

Mở đầu chương trình, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy nhấn mạnh ý nghĩa thiết thực và tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch công việc, tổ chức thực hiện và quản lý thời gian hiệu quả. Đồng thời, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cũng bày tỏ sự ủng hộ và hoan nghênh tinh thần tham dự dành cho các cán bộ, giảng viên có mặt. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy hy vọng rằng, những giá trị Khóa huấn luyện mang lại sẽ giúp học viên nâng cao năng lực cá nhân và năng suất công việc.

 

Đồng phát biểu tại buổi lễ, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh chia sẻ về mục tiêu của khóa huấn luyện là tập trung vào đào tạo, huấn luyện cho viên chức các đơn vị nâng cao năng lực xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm soát hàng tuần và đánh giá hàng tháng góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh cũng chia sẻ nội dung chương trình được xây dựng xuyên suốt từ đào tạo (training), huấn luyện (coaching) và hỗ trợ (supporting) nhằm mục đích giúp học viên áp dụng thành công kiến thức vào thực tế.

 

Tiếp nối chương trình, Đại diện Ban tổ chức phổ biến về nội dung chương trình của khóa đào tạo. PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh cùng các học viên bắt đầu buổi học đầu tiên với chủ đề “Tổng quan về kế hoạch”. Thông qua buổi học đã giúp các học viên có thêm kiến thức về khái niệm lập kế hoạch, quy trình PDCA và OODA, các bước lập kế hoạch.