Sidebar

Magazine menu

12
Sun, May

Lễ Bế giảng khóa học Kế toán tài chính (Financial Accounting) theo Chương trình ACCA của Cơ sở II

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 21/7/2023, Cơ sở II đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa học Kế toán tài chính (Financial Accounting) theo Chương trình ACCA sau 01 tháng triển khai giảng dạy.

 

Lễ Bế giảng có sự tham dự của PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Trưởng Ban Phụ trách Ban CTCT&SV; ThS Lê Thị Thu – Giảng viên Bộ môn QTKD&TCKT – Giảng viên khóa học; quý thầy cô tại Cơ sở II cùng các học viên của khóa học.

 

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS, TS Trần Quốc Trung gửi lời cảm ơn sâu sắc tới giảng viên, học viên khóa học. Các học viên đã có nhiều nỗ lực trong học tập, chủ động tìm hiểu tài liệu để cùng nhau đạt được kết quả cao. PGS, TS Trần Quốc Trung tin rằng các kiến thức và kỹ năng bổ ích, thiết thực của khóa học sẽ giúp các học viên phát triển tốt và gặt hái được nhiều thành công trong quá trình học tập, làm việc.

 

PGS, TS Trần Quốc Trung đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên, thay cho lời cảm ơn và chúc mừng đến từ Cơ sở II. Tiếp nối thành công của khóa học này, Cơ sở II sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học mới theo Chương trình ACCA để mang đến nhiều cơ hội nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực kế toán – kiếm toán cho sinh viên Cơ sở II và các học viên đến từ các trường đại học, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.