Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May
28 Bài viết mới

Nam sinh Ngoại thương đạt điểm 10 môn Văn trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT là chủ nhân của kênh Instagram chia sẻ kiến thức văn học với hơn 30.000 người theo dõi

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Không chỉ là thí sinh đạt điểm 10 môn Văn trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Đặng Văn Quang (chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương) còn là chủ nhân của kênh Instagram chia sẻ kiến thức văn học với hơn 30.000 người theo dõi.

 Từ những kiến thức học được ở trường, những trải nghiệm của bản thân qua những lần “chinh chiến” ở các cuộc thi và những kiến thức tự tìm tòi, học hỏi, Quang đã quyết định thành lập kênh Instagram Gác Văn (@hsgqgnguvan) chuyên chia sẻ về các kiến thức Văn học đến những bạn học sinh yêu Văn. Sau gần một năm hoạt động, Gác Văn đã thu về hơn 33.000 người theo dõi. Gác Văn đã tiếp thêm cho Quang động lực trên con đường trở thành người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong tương lai, Quang sẽ triển khai một số dự án, hoạt động và mở rộng ở những nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook...

Đặc biệt, Văn Quang còn quyết định mở các khóa học online trên kênh Gác Văn. Dù có nhiều vất vả nhưng Quang luôn tự cân bằng và nỗ lực hết mình, chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Quang chia sẻ: “Mình xác định bản thân sẽ phải giữ được tinh thần trách nhiệm với người học. Mình luôn cố gắng truyền tải được những kiến thức, kinh nghiệm quý báu đến người học; giúp các bạn có thêm động lực, khơi dậy đam mê và hứng thú Văn học”.

“Nếu bạn đủ năng lực, đam mê và sự kiên trì, hãy trải nghiệm. Chỉ cần được sống, được học môn học mà bản thân yêu thích, bạn sẽ đủ sự nhẫn nại và ý chí để có thể theo đuổi đến cùng. Mọi sự trải nghiệm đều quý giá, giúp các bạn trưởng thành hơn”, Quang nhắn nhủ.

Chi tiết xem tại: