Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr
26 Bài viết mới

Lễ Khai mạc Giải Bóng đá Trường Đại học Ngoại thương Mở rộng 2024

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 16/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Công đoàn Trường và Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao tổ chức Lễ Khai mạc Giải Bóng đá Trường Đại học Ngoại thương Mở rộng 2024 tại Sân bóng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

 

Đây là một trong những sự kiện chào mừng Tháng Thanh niên 2024, hướng tới Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và Ngày Thể thao Việt Nam 27/3.

Tham dự lễ khai mạc, về phía Nhà tài trợ chính của giải có Ông Lê Anh Tân - Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) Chi nhánh Đông Đô cùng các cán bộ chi nhánh Đông Đô.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Quản lý dự án; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh Văn phòng Đảng, Đoàn thể; Trưởng, Phó một số đơn vị trong Trường cùng các cán bộ, giáo viên và sinh viên Nhà trường, các cầu thủ của 08 đội tuyển tham gia giải đấu.

Giải bóng đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường cùng các đơn vị đối tác giúp tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau, thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể thao rèn luyện thể chất trong trường cũng như tăng cường tinh thần đồng đội. Với tinh thần thi đấu hết mình, công bằng, hy vọng các đội bóng đá nam của trường sẽ cống hiến cho giải đấu những bàn thắng đẹp, những trận cầu nảy lửa, sôi động, góp phần vào thành công của mùa giải năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã ghi nhận những nỗ lực, đổi mới, sáng tạo của các đơn vị trong ban tổ chức giải đấu năm nay. Nhấn mạnh về mục đích và ý nghĩa của giải đấu, thầy bày tỏ hy vọng các cán bộ giảng viên, sinh viên thông qua các hoạt động thể thao có nền tảng thể lực tốt. Nhân dịp này, PGS, TS Đào Ngọc Tiến cũng gửi lời cảm ơn tới Nhà tài trợ của giải đấu và hy vọng Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác với Nhà trường trong nhiều hoạt động cả về chiều rộng và sâu.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường đã trao tặng giấy chứng nhận và bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc, trọng tài Thái Quân - Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đại diện tổ trọng tài tuyên thệ điều hành giải công tâm, khách quan, trung thực, tạo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ, theo đúng luật BTC đề ra, vì thành công của giải đấu.

Đại diện cho hơn 160 cầu thủ tham gia giải đấu, Sinh viên Phùng Anh Quân - Đội liên quân Khoa QTKD, ĐTQT đã tuyên thệ tại lễ khai mạc.

Ngay sau lễ khai mạc, lượt trận đầu tiên của giải đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính với kết quả như sau:
Đội tuyển liên quân Trung tâm FERETCO, Trung tâm GDTC&TT thắng đội tuyển Cơ sở Quảng Ninh với tỷ số: 5 - 1;
Đội tuyển liên quân VIỆN KT, QLĐT, TT QHĐN thắng đội liên quân Khoa QTKD, ĐTQT với tỷ số: 3 - 1;
Đội tuyển SHB FC thắng Đội tuyển liên quân Khoa TCNH, LUẬT, HTQT với tỷ số: 2 - 1;
Đội tuyển liên quân K. KTKT, KTQT, FSSC thắng Đội tuyển liên quân VIỆN VJCC, VP ĐĐT với tỷ số: 5 - 3.


Giải đấu không chỉ là sân chơi dành cho các “tài năng sân cỏ” có cơ hội tỏa sáng, mà còn là dịp để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ giữa cán bộ, giảng viên, sinh viên Ngoại thương và các đội khách mời.