Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr
26 Bài viết mới

Sôi động và nhiều cảm xúc giải Thể thao FTU Olympics 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Chiều ngày 07/5/2023, các trận đấu cuối cùng của bộ môn bóng rổ thuộc Giải thi đấu Thể thao FTU Olympics do CLB Thể thao (FSC) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương triển khai, đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính.

Vòng chung kết hạng mục bóng rổ đồng thời khép lại giải FTU Olympics sau gần 1 tháng thi đấu đầy nỗ lực và nhiệt huyết của các vận động viên.

Trước đó, ngày 17/4/2023, buổi lễ khai mạc cho giải đấu FTU Olympics gồm 2 bộ môn bóng rổ và cầu lông đã diễn ra với sự góp mặt của các bạn sinh viên đã đăng ký tham gia thi đấu tại giải đấu lần này.

Tham gia giải đấu, các vận động viên Ngoại thương đã cống hiến hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổng động viên, tạo nên bầu không khí nhiệt huyết, hấp dẫn trong từng trận đấu.


Kết thúc giải đấu, những chiến thắng đáng nhớ, tình đồng đội gắn bó và sự cống hiến của các vận động viên đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả yêu thể thao. FTU Olympics không chỉ là sân chơi mà còn mang đến cơ hội cho các vận động viên có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và nạp lại năng lượng sau những giờ học căng thẳng.


Giải đấu đã kết thúc, nhưng tinh thần thể thao vẫn tiếp tục cháy bỏng trong tim mỗi người, khơi dậy niềm đam mê và hy vọng cho những giải đấu tiếp theo. Danh sách vinh danh các đội, các vận động viên xuất sắc đã giành được các giải thưởng:

?Cầu lông đôi nam nữ:

? Vô địch: Đội Meo Meo

? Á quân: Đội Pikachu

? Quý quân: Trần Quang Toản


?Cầu lông đơn nam:

? Vô địch: Somvixay Sengchaleun

? Á quân: Nguyễn Quang Huy

? Quý quân: Đội 0up


? Bóng rổ nam:

? Vô địch: Đội “Đời Dọc Phải”

? Á quân: Đội “LĐTA”

? Quý quân: Đội “Anti VUG” và Đội “Arthur Lê và những người bạn”


? Bóng rổ nữ:

? Vô địch: Đội “:))”

? Á quân: Đội “Những tiên nữ Winx xinh đẹp”

? Quý quân: Đội “Hảo Su Cù” và Đội “Bath”

__________________________

Tìm hiểu thêm các hoạt động của CLB Thể thao (FSC) tại:

➤ https://www.facebook.com/CLBTheThaoFSC/