Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr
33 Bài viết mới

Ngày hội các Câu lạc bộ trường ĐH Ngoại thương năm 2021

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Trong 2 ngày 9 và 10/10/2021, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Ngày hội các Câu lạc bộ năm 2021.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên để chào đón các tân sinh viên K60. Tuy nhiên, năm nay trong bối cảnh đại dịch Covid 19 kéo dài, lần đầu tiên ngày hội này được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Điều này đã cho thấy sự chủ động, linh hoạt thích ứng cũng như tinh thần sáng tạo vượt khó của sinh viên Ngoại thương.
Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các Câu lạc bộ sinh viên đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo lập hệ sinh thái giáo dục của trường ĐH Ngoại thương. Thầy ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của BTC đã sáng tạo vượt khó để tổ chức Ngày hội chào tân sinh viên năm nay lần đầu tiên dưới hình thức trực tuyến. Thầy nhắn nhủ rằng, tiếp sau chương trình “We – The Icebreakers” thì "Ngày hội chào tân sinh viên - FCD" cũng là món quà ý nghĩa mà Nhà trường muốn gửi tặng tới các bạn tân sinh viên, đồng thời thầy cũng bày tỏ mong muốn các bạn tân sinh viên sẽ nắm bắt cơ hội này để tìm hiểu về hoạt động của các tổ chức, câu lạc bộ mà mình yêu thích từ đó nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới.


Ngày hội năm nay với hình thức tổ chức mới mẻ cùng nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn trên nền tảng trực tuyến đã cho các bạn tân sinh viên một cái nhìn tổng quan về phong trào thanh niên và các hoạt động ngoại khóa tại FTU, từ đó, có thể cảm nhận được rõ nét hơn bản sắc, văn hóa và chất riêng của của sinh viên FTU. Qua mỗi phần trình bày, giới thiệu và giải đáp thắc mắc, giao lưu trao đổi của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên cùng hơn 40 Câu lạc bộ, các bạn tân sinh viên đã có thêm nhiều thông tin về các tổ chức, câu lạc bộ mà mình yêu thích, phù hợp với sở trường và có nguyện vọng ứng tuyển trở thành một thành viên của “gia đình nhỏ” đó.