Sidebar

Magazine menu

29
Mon, Apr

Lễ khai giảng chương trình “Quản trị kinh doanh thu gọn - Mini MBA” dành cho Cán bộ nhân viên Tập đoàn Bách Việt

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 07/3/2024, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Trường ĐH Ngoại thương tổ chức buổi Lễ khai giảng chương trình “Quản trị kinh doanh thu gọn - Mini MBA” dành cho Cán bộ nhân viên Tập đoàn Bách Việt.

 

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (EIT) đã phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bách Việt thiết kế chương trình chuyên sâu, dành riêng cho Cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Bách Việt: Chương trình “Quản trị kinh doanh thu gọn - Mini MBA” với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực vững chắc, nhanh chóng thích ứng với sự biến động của thị trường. Chương trình đào sâu thêm kiến thức chuyên môn ngành quản trị với các khối kiến thức chung và khối kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực như: Marketing dịch vụ và quản trị thương hiệu, quản trị tài chính doanh nghiệp, quản trị nguồn nhân lực và quản trị bán hàng và chăm sóc khách hàng. Theo đó, học viên không chỉ được trang bị kiến thức vững vàng mà còn có khả năng đánh giá các vấn đề về kinh tế vĩ mô, các vấn đề kinh doanh trong một ngành nghề, lĩnh vực một cách chân thực.

Tham dự lễ khai giảng, về phía Tập đoàn Bách Việt có ông Nguyễn Tân Thành - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Bách Việt cùng đông đảo các học viên tham dự khóa “Quản trị kinh doanh thu gọn - Mini MBA”.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện EIT; TS Nguyễn Thị Khánh Trinh - Phó Viện trưởng Viện EIT; cùng các cán bộ, giảng viên Viện.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy khẳng định nhiệm vụ của Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp là kết nối cộng đồng doanh nghiệp và đào tạo tư vấn, chuyển giao tri thức. Cô Thủy đề nghị Viện cần có trách nhiệm triển khai chương trình đào tạo sắp tới cho Tập đoàn Bách Việt hiệu quả nhất và mang lại giá trị cho cộng đồng các doanh nghiệp, đồng thời khẳng định uy tín của trường ĐH Ngoại thương. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cũng gửi lời cảm ơn Tập đoàn Bách Việt đã tin tưởng và lựa chọn gửi gắm cán bộ nhân viên của Tập đoàn tới chương trình đào tạo này.

Thay mặt Tập đoàn Bách Việt, ông Nguyễn Tân Thành chia sẻ Ban lãnh đạo của Tập đoàn luôn lấy con người làm trung tâm cho tất cả các hoạt động, đề cao đức tính chủ động, đoàn kết, tương trợ và nỗ lực. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự luôn là nền tảng cốt lõi của Bách Việt trong suốt chiều dài xây dựng và trưởng thành. Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng nhân sự, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chú trọng đến sự đầu tư và thúc đẩy các hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho các cán bộ nguồn của Tập đoàn.

Sau những lời chia sẻ đầy ý nghĩa từ đại diện của Tập đoàn Bách Việt và lãnh đạo Nhà trường, chương trình chính thức được bắt đầu với buổi học đầu tiên của chương trình Mini MBA: "Nhập môn Nghề Quản trị" do PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng giảng dạy.


-----