Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Lễ bế giảng Khóa 5 và Khai giảng Khóa 6 hương trình vệ tinh “Khoa học Dữ liệu trong Kinh tế và Kinh doanh”

Tin tức khác

Ngày 16/3/2024, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ bế giảng Khóa 5 Chương trình vệ tinh “Khoa học Dữ liệu trong Kinh tế và Kinh doanh”, đồng thời chính thức Khai giảng Khóa 6.

 

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có anh Trịnh Ngọc Khánh - Nhà đồng sáng lập Công ty TNHH Datapot và chị Nguyễn Thu Trang - Giám đốc vận hành Datapot.

Về phía trường ĐH Ngoại thương, có sự tham gia của PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; ThS Tô Thị Hải Yến - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Công nghệ và Khoa học dữ liệu; PGS, TS Nguyễn Thị Thùy Vinh - Trưởng Ban Xây dựng và phát triển chương trình, phụ trách Chương trình vệ tinh Khoa học Dữ liệu (KHDL), cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Vũ Thị Hiền cho biết trường ĐH Ngoại thương đặc biệt quan tâm với xu thế chuyển đổi số, ứng dụng Khoa học dữ liệu trong hoạt động Kinh tế, Kinh doanh; đồng thời nhấn mạnh triết lý giáo dục và nguyên tắc xây dựng các chương trình đào tạo. Nhà trường chủ trương xây dựng các chương trình vệ tinh có tính chất liên ngành, xuyên ngành, phù hợp với nhu cầu của xã hội nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cập nhật nhất, giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể nhanh chóng tham gia vào lực lượng nhân lực chất lượng cao trên toàn cầu. Chương trình Vệ tinh “Khoa học Dữ liệu trong Kinh tế và Kinh doanh” là một trong những chương trình đầu tiên được xây dựng với sự hỗ trợ của nhiều đối tác của Nhà trường

Trong khuôn khổ buổi lễ, Nhà trường đã tri ân các đơn vị đối tác và trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên khóa 5, đồng thời tổng kết lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chặng đường hơn 12 tuần vừa qua và có những phần quà đặc biệt cho top 5 học viên đạt thành tích xuất sắc nhất.

Với thời gian hơn 3 tháng đồng hành cùng chương trình đào tạo, mỗi học viên đều đã tích lũy cho mình được nhiều kiến thức, giá trị và trải nghiệm thú vị. Các bạn học viên cũng đặc biệt để lại ấn tượng với các chuyên gia về các bài nghiên cứu, bài báo cáo và các chương trình thể hiện được tính sáng tạo, thông minh và tư duy logic của sinh viên Ngoại thương. Qua đó, thể hiện được niềm đam mê, sự thích thú của các bạn đối với ngành Data Science nói chung và các môn học nói riêng. Những kiến thức này sẽ góp phần mở thêm những cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trong tương lai.

Ngay sau Lễ bế giảng khóa 5, Lễ khai giảng khóa 6 đã được trang trọng tổ chức. Trong 3 tháng sắp tới, khoá 6 của chương trình sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản và chuyên sâu về Cơ sở dữ liệu, Lập trình cho phân tích dữ liệu và tính toán khoa học, Phân tích nâng cao trong Kinh tế và Kinh doanh. Hi vọng rằng chương trình sẽ đóng góp vào hành trang kiến thức cho hành trình tương lai của các bạn học viên và rất mong vẫn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bạn cho các khóa học tiếp theo của Chương trình.

------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH VỆ TINH “KHOA HỌC DỮ LIỆU TRONG KINH TẾ VÀ KINH DOANH"

Mọi chi tiết xin liên hệ:

? Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

? Website: http://bit.ly/3FyRUIu

? Về thông tin đăng ký khóa 4: http://bit.ly/3V9fH7u

? Về chương trình học: http://bit.ly/3HMEaMR

? Về lợi ích Khóa học: http://bit.ly/3G3fkap

? Về học phần điều kiện: http://bit.ly/3HHdopk

? Về Bài Đánh giá năng lực đầu vào: http://bit.ly/3YCMq8u