Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Giải golf cựu sinh viên 'Những tháng năm rực rỡ" chào mừng 60 năm thành lập Trường

KỶ NIỆM 60 NĂM

Ngày 27/11/2020, tại sân golf Long Biên, Hội cựu sinh viên ĐHNT đã tổ chức giải golf cựu sinh viên 'Những tháng năm rực rỡ" nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Trường.

Tham dự giải golf có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, GS, TS Hoàng Văn Châu - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Vũ Chí Lộc - Nguyên Chủ tịch HĐT, BCH Hội cựu sinh viên ĐHNT cùng các thành viên trong CLB Golf cựu sinh viên ĐHNT.


Giải golf là sự kiện được tổ chức thường niên bởi CLB Golf trực thuộc Hội cựu sinh viên ĐHNT. Giải đấu năm nay càng trở nên ý nghĩa hơn khi được diễn ra đúng vào dịp 60 năm thành lập trường ĐHNT. Đây không chỉ là cơ hội cho các tay golf cựu sinh viên FTU thể hiện tài năng, bản lĩnh, tinh thần của "người Ngoại thương" trong bộ môn thể thao này mà còn là nơi để các thế hệ cựu sinh viên Nhà trường cùng nhau kết nối, giao lưu, chia sẻ những ký ức, kỷ niệm về mái trường ĐHNT cũng như tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh. Giải đấu năm nay đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, thân mật và gần gũi bởi sự gắn kết giữa những con người mang trong mình chung một tên gọi - FTUer.