Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Cơ sở II phối hợp cùng Ngân hàng UOB tổ chức chương trình hỗ trợ chuyển đổi số tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hợp tác doanh nghiệp

Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng và mong muốn đóng góp cho sự phát triển xã hội của một trường Đại học, Cơ sở II tại TPHCM đã đồng hành cùng Ngân hàng UOB với tư cách là đối tác tri thức để triển khai chương trình Finlab, sẵn sàng cung cấp các kiến thức chuyên môn và hỗ trợ tư vấn các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp.

Đây là một chương trình ý nghĩa của Ngân hàng UOB vừa chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Mục tiêu của UOB Finlab là hỗ trợ tăng tốc tiến trình số hóa và nâng cao giá trị của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) thông qua các phát kiến đổi mới về công nghệ và ứng dụng công nghệ trong các doanh nghiệp SMEs, từ đó hướng đến sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Chương trình được kỳ vọng sẽ mở rộng một mạng lưới hơn 21.000 doanh nghiệp SMEs trên khắp khu vực ASEAN tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các chương trình số hóa và phát triển bền vững cũng như kết nối họ với các nhà cung cấp giải pháp kinh doanh, cố vấn và các nguồn lực giá trị.


Trong hai ngày 13/06 - 14/06/2023 vừa qua, đại diện Cơ sở II, TS. Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, đồng thời là Giảng viên Marketing đã có bài chia sẻ chuyên môn về các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và các mô hình mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể áp dụng để thúc đẩy nền kinh tế ngày càng số hóa. Phần chia sẻ của thầy được đánh giá cao và nhận được nhiều câu hỏi và quan tâm từ phía các doanh nghiệp.


Trong tương lai, Cơ sở II cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phụng sự cộng đồng và cùng UOB triển khai chương trình Finlab, hỗ trợ nhiều hơn những cá nhân/doanh nghiệp tham gia vào chương trình được tiếp nhận những kiến thức chuyên môn hữu ích và có thể ứng dụng vào thực tế doanh nghiệp mình các giải pháp công nghệ và có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và học hỏi giữa các doanh nghiệp cùng tham gia chương trình.