Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Hyundai Jump School mùa 4 chính thức mở đơn tham gia tình nguyện nhận ngay học bổng

Hợp tác doanh nghiệp

 Đăng ký trở thành TNV tại đây: https://bit.ly/ĐƠNĐĂNGKÝHJSMÙA04
(Hạn đăng ký: 12/07/2023 - 02/08/2023)

 

✨ Tiếp nối thành công của các mùa trước, chương trình tình nguyện giáo dục Hyundai Jump School (2023 - 2024) do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngoại thương phối hợp cùng Tổ chức Volunteers for Peace (VFP) tổ chức đã chính thức mở đơn đăng ký tuyển tình nguyện viên mùa 4. Hứa hẹn mang lại những cơ hội trải nghiệm lớn cùng học bổng hấp dẫn tới các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

✨ Hyundai Jump School (HJS) là một chương trình tình nguyện dành cho sinh viên đại học được tài trợ bởi Tập đoàn Hyundai nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và giảm thiểu bất bình đẳng giáo dục trong xã hội.Bạn sẽ có cơ hội đến điểm cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố Hà Nội để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi vươn lên đạt kết quả học tập tốt.

? Với ba mục tiêu quan trọng: Phát triển bản thân - Tác động xã hội - Tình nguyện giáo dục, HJS là hành trình đa sắc, kiến tạo dấu ấn trong bước đường trưởng thành của bạn. Thông qua các hoạt động tại HJS, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm, khám phá và tìm ra những màu sắc khác nhau trong chính bản thân mình.

? Bạn đã sẵn sàng trở thành một phần của “Hành trình đa sắc” này chưa? Còn chần chừ gì nữa hãy rủ bạn bè đăng ký tham gia ngay!!!


-------------------------------------
Trao yêu thương để nhận lại yêu thương, và cả những cơ hội quý giá:
✨ Học bổng trị giá 1.000.000 won/ năm/ sinh viên (Một triệu won), tương đương với khoảng từ 18.000.000 VNĐ (Mười tám triệu đồng) đến 20.000.000 VNĐ/ năm/ sinh viên (Hai mươi triệu đồng)
✨ Cơ hội thực tập 02 tháng tại Công ty CTCP Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
✨ Nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn đồng hành có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong các lĩnh vực
✨ Cơ hội tham gia chuyến đi thực tế tìm hiểu văn hóa và rèn luyện nâng cao năng lực tổ chức tại Hàn Quốc, được đài thọ toàn bộ chi phí bởi Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc
-------------------------------------
? THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

?Đối tượng đăng ký: Là sinh viên hệ chính quy năm 2, năm 3 (đối với hệ 4 năm) và năm 4 (đối với hệ 5 năm) đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương và các trường Đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội tính từ thời điểm tháng 9/2023.

?Chương trình diễn ra từ tháng 9/2023 đến tháng 6/2024 (10 tháng)

?Địa điểm hoạt động: Các trung tâm hoạt động vì cộng đồng và các trường học được lựa chọn bởi chương trình trên địa bàn thành phố Hà Nội

?Thông tin chi tiết chương trình tại đây: https://bit.ly/HƯỚNGDẪNĐĂNGKÝHJSMÙA4

-----------------------------------
Chương trình giáo dục tình nguyện Hyundai Jump School
Website: https://h-jumpschool.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hyundaijumpschoolvn/
Instagram: https://www.instagram.com/hyundaijumpschoolvn/
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tel: +84 2437652719