Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Lễ tổng kết Hyundai Jump School - Chương trình sinh viên tình nguyện hỗ trợ giáo dục năm học 2022-2023

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 16/06/2023, đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương cùng các bạn sinh viên Nhà trường là tình nguyện viên chương trình Hyundai Jump School đã tham dự Lễ tổng kết Hyundai Jump School mùa 3.

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh sự đóng góp, nỗ lực và phấn đấu tích cực của 100 bạn tình nguyện viên (TNV) trong năm học 2022-2023.
Chương trình có sự hiện diện của Ông Oh Inwon - Tổng phụ trách thị trường Việt Nam - Công ty Hyundai Motor; Ông Yi Euyhun - Giám đốc Tổ chức JUMP Hàn Quốc, Ông Đôn Tuấn Phương - Chủ tịch sáng lập Tổ chức Tình nguyện vì hòa bình Việt Nam (VPV); đại diện một số trường đại học, đơn vị đối tác triển khai chương trình.
Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường ĐHNT; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; TS Bùi Liên Hà - Trưởng phòng Công tác Chính trị và Sinh viên; TS Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; Các giảng viên và sinh viên Nhà trường là TNV của Hyundai Jump School mùa 3.
Mở đầu chương trình, ông Oh Inwon đã phát biểu cảm nghĩ về hoạt động tình nguyện của các bạn sinh viên Việt Nam khi tham gia chương trình mùa 3. Ông đề cao tinh thần tự giác, tự nguyện của các bạn sinh viên trong công tác tình nguyện phát triển cộng đồng mang lại những giá trị nhân văn, giáo dục tinh thần, phấn đấu tạo ra một xã hội giảm thiểu bất bình đẳng.


Đồng phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời chúc mừng tới Chương trình tình nguyện Hyundai Jump School và 100 bạn sinh viên tình nguyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi tham gia chương trình tình nguyện ở mùa 3 này. Cô bày tỏ niềm vinh dự khi 20 bạn sinh viên ưu tú của Trường ĐH Ngoại thương được lựa chọn tham gia chương trình đầy ý nghĩa và mang lại những giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng góp phần thay đổi xã hội. Cô cũng mong muốn trong năm 2023 - 2024, Chương trình sẽ ngày càng phát triển, đạt nhiều thành công hơn và mang lại những giá trị trong cộng đồng.


Phát biểu bế mạc chương trình, Ông Đôn Tuấn Phương đã gửi lời cảm ơn tới sự đóng góp của các bạn sinh viên tại các điểm trường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ông mong muốn các bạn sẽ chính là những tấm gương truyền cảm hứng từ hoạt động ý nghĩa nhân văn này và xa hơn sẽ là một thế hệ lãnh đạo tương lai toàn diện đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.


Trong suốt 10 tháng đồng hành cùng Hyundai Jumpschool, các bạn TNV đã cống hiến và giảng dạy, hỗ trợ giáo dục mang lại nhiều giá trị tích cực ý nghĩa tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn Hà Nội. Tham gia hoạt động tình nguyện, tập huấn mở ra các cơ hội thực hành kỹ năng và kết nối mở rộng mạng lưới. Sự kiện chính là lễ đặc biệt để nhìn lại một hành trình trưởng thành của TNV trong suốt chặng đường vừa qua và đã có năm Tình nguyện viên của Trường ĐH Ngoại thương đạt thành tích xuất sắc và được tặng thưởng một chuyến tham quan tại Hàn Quốc vào tháng 9/2023 tới đây.