Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Nữ sinh Ngoại thương song ca cùng Rapper Đen trong "Nấu ăn cho em"

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Nguyễn Hoàng Hương Linh (19 tuổi), sinh viên năm nhất Khóa 61, Trường Đại học Ngoại thương, thời gian gần đây được khán giả biết đến với nghệ danh PiaLinh sau khi góp giọng và xuất hiện trong MV “Nấu ăn cho em” cũng như “Show của Đen 2023”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là thành viên quen mặt của 2 mùa Hòa Ca (VTV7).

“Nấu ăn cho em”, như là một giấc mơ đối với Linh và cô nàng 2k4 luôn thầm biết ơn rapper Đen rất nhiều vì đã tin tưởng và cho Linh góp công sức nhỏ nhoi vào một hoạt động thật ý nghĩa.
Theo Hương Linh, màn hợp tác cùng Đen diễn ra rất bất ngờ và chỉ vỏn vẹn trong 2 ngày, kể từ khi cô bạn này được nam rapper liên hệ cho đến khi hoàn thành việc thu thanh cho ca khúc. Bản thân Hương Linh đã rất áp lực khi lần đầu làm việc với nghệ sĩ lớn, nhưng cô may mắn luôn được Đen hỗ trợ và động viên. “Nghệ danh PiaLinh của mình cũng là do anh Đen đặt. Trước đó mình chưa từng nghĩ về việc sẽ dùng nghệ danh gì, nên khi hai anh em thảo luận, anh Đen đã giúp mình đặt một nghệ danh. Vì mình chơi Piano và tên là Linh, nên anh Đen đặt luôn là PiaLinh. Đây là một cái tên rất vu vơ nhưng ngay khi nghe thì mình đã thích” - Linh nhớ lại.
Hương Linh cho biết: “Dự án “Nuôi Em” đã hoạt động được rất nhiều năm và đã và đang đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cộng đồng. Mình rất mong thông qua “Nấu ăn cho em”, dự án sẽ tiếp cận được với thêm thật nhiều người trẻ để chúng mình cùng chung tay đem lại những điều tuyệt vời cho cuộc sống này, giúp đỡ những em nhỏ vùng cao, những mầm non tương lai của đất nước có thêm nhiều cơ hội để phát triển.” Bản thân Hương Linh cũng đã bắt đầu các hoạt động thiện nguyện từ những năm học cấp Hai, cấp Ba và dự định sẽ tiếp tục tham gia những dự án vì cộng đồng trong tương lai.
Không chỉ gây thương nhớ bằng giọng hát ngọt ngào cùng visual long lanh tựa công chúa, Hương Linh còn là một nữ sinh vô cùng giỏi giang khi trúng tuyển vào chương trình Kinh tế đối ngoại Chất lượng cao giảng dạy bằng Tiếng Anh - một trong những chuyên ngành có điểm đầu vào cao nhất tại FTU.
Theo Báo Sinh viên Việt Nam

Link báo đưa tin: https://svvn.tienphong.vn/nu-sinh-ngoai-thuong-song-ca-cung-den-trong-nau-an-cho-em-post1540637.tpo