Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May
27 Bài viết mới

BÍ KÍP CHINH PHỤC CÁC NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU CỦA NỮ SINH NGOẠI THƯƠNG

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Sở hữu thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình đạt 3.98/4.00, Vương Nguyên Anh - Sinh viên K57 chương trình CLC chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế trường Đại học Ngoại thương đồng thời sở hữu chuỗi thành tích đáng nể cùng kinh nghiệm phong phú trong việc chinh phục các nhà tuyển dụng.

Quán quân cuộc thi tranh biện bằng tiếng Anh “Mastermind 2020”, Nguyên Anh không chỉ vinh dự trở thành Quản trị viên tập sự cho bộ phận chuỗi cung ứng của tập đoàn Unilever mà còn nhận được lời mời từ Shopee trong chương trình tuyển dụng Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Program.

Đằng sau những thành quả đáng ngưỡng mộ của Nguyên Anh là sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng thái độ chủ động, cầu tiến trong học tập. Nguyên Anh chia sẻ: “Thế mạnh lớn nhất của mình nằm ở khả năng thích nghi, quan sát và tích cực đặt câu hỏi. Chuyên ngành mình học có phân công giảng viên hướng dẫn theo nhóm ngay từ năm nhất. Mình luôn chủ động đặt câu hỏi cũng như xin lời khuyên từ các thầy cô và nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình trong cả công việc và học tập”. Không chỉ học hỏi từ giảng viên, mình cũng luôn coi bạn bè và các anh chị khóa trên là những “mentor” tuyệt vời. “Mình học được rất nhiều từ những người bạn tham gia các cuộc thi cùng mình, ví dụ như cách họ xử lý tình huống và đạt được thành công.” Sự năng động và không ngừng trau dồi kiến thức đó đã giúp ích rất nhiều cho công việc của mình.

Theo: https://svvn.tienphong.vn/bi-kip-chinh-phuc-cac-nha-tuyen-dung-hang-dau-cua-nu-sinh-ngoai-thuong-post1417912.tpo