Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chung kết cuộc thi "The Banker 2018" - "Digital Banking"- "Ngân hàng thời số hóa"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 03/06/2018, CLB Nhà Ngân hàng Tương lai FBN và Khoa Tài chính Ngân hàng - trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức đêm Chung kết cuộc thi "The Banker 2018" -  "Digital Banking"- "Ngân hàng thời số hóa" tại Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể Thao Cầu giấy, số 26 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.

Đến tham dự đêm chung kết, có sự hiện diện PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa TCNH cùng các thầy cô giáo và các nhà tài trợ, các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đại diện các ngân hàng, doanh nghiệp, các nhà bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, nhà đồng hành cùng đông đảo sinh viên và người nhà các thí sinh.

Lần đầu tiên được tổ chức, "The Banker" là “tân binh” trong các cuộc thi liên quan đến lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Nắm bắt được xu hướng phát triển của khoa học kĩ thuật, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trong ngành ngân hàng, CLB Nhà Ngân hàng tương lai đã tổ chức cuộc thi "The Banker 2018" với ý tưởng "Digital Banking". Sau gần 1 tháng diễn ra, cuộc thi "The Banker 2018" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các trường ĐH trên địa bàn TP. Hà Nội. Ban tổ chức cuộc thi "The Banker 2018" đã  tìm ra 12 gương mặt xuất sắc trong 4 đội chơi bước vào “cuộc chiến” cuối cùng và quan trọng nhất và 4 đội chơi đã vẽ lên 04 gam màu nổi bật cho The banker 2018. Vì vậy, không chỉ gây ấn tượng bởi ý tưởng mới lạ, độc đáo, "The Banker 2018" còn tỏa ra sức hút bởi tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng đến từ các nhà tài trợ lớn.

Các đội đạt giải đêm chung kết cuộc thi

Đêm chung kết trải qua 3 chặng thi đấu chứng kiến sự tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính của các đội thi với những phần trình bày hết sức tự tin, bản lĩnh thể hiện những kiến thức ngành sâu rộng, thực tế, bắt kịp với xu hướng số hóa hiện nay cũng như những màn thuyết trình, tranh biện nảy lửa của những đề án sản phẩm Digital Banking. Kết thúc đêm chung kết, ngôi vị quán quân của cuộc thi thuộc về đội El Dorado, Á quân thuộc về đội Soya, đội Flash Fill đạt giải Ba và đội Amazing đạt giải Khuyến khích.