Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ trao giải cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán năm 2019

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 10/04/2019, Khoa Kế toán – Kiểm toán đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán năm 2019.

 Bước sang năm thứ 7, cuộc thi năm nay đã thu hút được đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên trong trường. Sau hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 8 nhóm nghiên cứu xuất sắc nhất để trao giải.

Tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban Quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa KTKT, TS. Đặng Thị Huyền Hương - Phó trưởng Khoa KTKT cùng các Thầy cô giáo và các em sinh viên của Khoa.

Mở đầu buổi Lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã gửi lời chúc mừng tới các em sinh viên đạt giải trong cuộc thi năm nay. PGS, TS Đào Thị Thu Giang hy vọng được sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình từ phía ACCA Việt Nam, cuộc thi sẽ càng ngày càng mở rộng hơn nữa, thu hút không chỉ sự tham gia của sinh viên trong mà cả ngoài trường.

Tiếp đến, bà Lê Thị Mỹ Hạnh cũng có bài phát biểu chúc mừng các em sinh viên đã đạt giải trong cuộc thi và khẳng định ACCA Việt Nam đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong con đường chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp Kế toán – Kiểm toán.

Tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang; PGS, TS Trần Thị Kim Anh, TS Đặng Thị Huyền Hương và bà Lê Thị Mỹ Hạnh đã trao giải cho các nhóm sinh viên xuất sắc nhất của cuộc thi.

Đại diện các nhóm sinh viên đạt giải đã phát biểu bày tỏ cảm nghĩ về cuộc thi, cảm ơn trường Đại học Ngoại thương, Khoa Kế toán – Kiểm toán và ACCA Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi, một sân chơi rất ý nghĩa cho các em sinh viên.