Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Bế mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo tại trường ĐHNT

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 14/1/2020, trường ĐHNT đã tổ chức Bế mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo (10/1-14/1/2020), bao gồm: (1) Ngành Kinh doanh quốc tế (Kinh doanh quốc tế); (2) Ngành Kinh tế Quốc tế (Kinh tế và Phát triển quốc tế); (3) Ngành Tài chính Ngân hàng (Phân tích và Đầu tư Tài chính); và (4) Ngành Luật (Luật Thương mại Quốc tế).

 Tham dự lễ bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục – ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc phụ trách. Về phía đoàn đánh giá ngoài có GS, TS, NGND Nguyễn Hữu Đức –Trưởng Đoàn đánh giá, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Thư ký, PGS, TS Bùi Duy Cam – Thành viên Thường trực cùng các thành viên của Đoàn: GS, TS Trần Văn Nam; TS. Tô Thị Thu Hương; Thiếu tướng, TS. Nguyễn Văn Ly; PGS, TS Nguyễn Hải Thanh; PGS, TS Lê Trung Thành; PGS, TS Bùi Đăng Hiếu; PGS, TS Nguyễn Mạnh Tuân và các giám sát của Đoàn (ThS. Phạm Vương, ThS. Vũ Thị Mai Anh). Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Khoa/Viện phụ trách 4 CTĐT, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ quản lý chuyên môn, giảng viên, cán bộ hỗ trợ và sinh viên của Nhà trường.

Phục vụ đánh giá ngoài 4 CTĐT, Đoàn chuyên gia đã nghiên cứu 4 báo cáo tự đánh giá CTĐT với hơn 700 trang, và gần 3000 đầu mục minh chứng. Tại Trụ sở chính Hà Nội và Cơ sở Quảng Ninh, Đoàn chuyên gia ĐGN đã gặp gỡ, phỏng vấn, làm việc với lãnh đạo trường, lãnh đạo các Khoa/Viện phụ trách 4 CTĐT, các trưởng phó đơn vị liên quan; phỏng vấn 117 cán bộ quản lý chuyên môn, giảng viên, cán bộ hỗ trợ; 200 sinh viên và cựu sinh viên; 62 nhà tuyển dụng; Tham quan Nhà sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Ký túc xá, Nhà tập thể thao, Phòng máy tính, Thư viện, Trung tâm CNTT; văn phòng 4 Khoa/Viện và Phòng học cùng các cơ sở vật chất khác của Nhà trường.

Thay mặt đoàn Đánh giá ngoài, GS. TS. NGND Nguyễn Hữu Đức – Trưởng Đoàn đã trình bày Báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 04 CTĐT của 4 chuyên ngành. Báo cáo đã sơ bộ đề cập đến những điểm mạnh, điểm cần cải thiện và những khuyến nghị của đoàn để Nhà trường có thể có những cải tiến các CTĐT đang thực hiện tại trường.



Thay mặt trường ĐHNT, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã cảm ơn Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN vì Trung tâm đã tổ chức Đoàn đánh giá ngoài CTĐT tại trường bao gồm những nhà sư phạm tiêu biểu và tâm huyết với giáo dục đại học, chất lượng giáo dục đại học nói chung cũng như với của Nhà trường nói riêng. Nhà trường rất trân quý những đánh giá cũng như khuyến nghị cải tiến mang tính chất gợi mở của Đoàn đánh giá ngoài để Nhà trường có thêm những định hướng cải tiến các chương trình đào tạo tại trường phù hợp với sứ mệnh và mục tiêu của Nhà trường. Chủ tịch Hội đồng trường cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể viên chức, sinh viên nhà trường ở Trụ sở chính Hà Nội cũng như tại Cơ sở Quảng Ninh đã nỗ lực tối đa để thực hiện tốt nhất công tác quan trọng của nhà trường.



Thay mặt Trung tâm KĐCLGD, ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường ĐHNT, sự chỉ đạo quyết liệt của BGH cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ, viên chức, người học và các phòng ban của Nhà trường để đoàn công tác thực hiện thành công công việc của mình.