Sidebar

Magazine menu

05
Sun, May

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Công nghệ Queensland (Úc)

Hợp tác quốc tế

Ngày 08/06/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với ĐH Công nghệ Queensland (QUT).

 

Tham dự buổi lễ, về phía ĐH Công nghệ Queensland có: Ông Paul Bolt - Giám đốc điều hành, QUT International; PGS Cameron Newton - Phó Viện trưởng, Khoa Kinh doanh và Luật; Bà Binh Palm (Nguyen) - Điều phối viên khu vực Đông Nam Á, QUT International; Bà Janice Lau - Đối tác khách hàng, Khoa Kinh doanh và Luật. Chương trình cũng có sự hiện diện của bà Lucy Lu - Giám đốc Đức Anh EduConnect.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng; PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng khoa Kinh tế Quốc tế; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; TS Nguyễn Thị Dung Huệ - Trưởng khoa Tiếng Anh Thương mại.

Tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương và Ông Paul Bolt - Giám đốc điều hành, QUT International đã đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện hai Trường đã trao đổi và bước đầu đề xuất những cơ hội phát triển hợp tác, trao đổi sâu hơn thông tin về các chương trình đào tạo và hợp tác quốc tế mà mỗi trường đang triển khai. Đại diện lãnh đạo các khoa, viện cũng đã cùng nhau thảo luận về chương trình đào tạo và cơ hội hợp tác trong tương lai.

Sự kiện ký kết này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa FTU và QUT, để cung cấp những cơ hội học tập và nghiên cứu quốc tế cho sinh viên và giảng viên hai bên. Việc hợp tác này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cả hai trường và là nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.