Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Lễ trao học bổng KEB Hana và Havina cho sinh viên khoa KTKT và QTKD

Tin tức khác

LỄ TRAO HỌC BỔNG KEB HANA BANK VÀ HAVINA CHO SINH VIÊN KHOA QTKD VÀ KTKT.

 

Ngày 26/12 đã diễn ra buổi lễ trao học bổng của Ngân hàng KEB Hana dành cho sinh viên của khoa KTKT và khoa QTKD. Tham dự buổi lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS. Trần Thị Kim Anh – Trưởng Khoa KTKT và PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng Khoa QTKD, các thầy cô giáo cùng các sinh viên xuất sắc được trao học bổng lần này.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng KEB Hana đã đồng hành cùng trường ĐHNT suốt thời gian qua. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng sự hợp tác giữa Ngân hàng KEB Hana với trường ĐHNT và sự quan tâm của Ngân hàng dành cho sự nghiệp phát triển giáo dục cũng như hoạt động CSR nói chung và bày tỏ hy vọng Ngân hàng KEB Hana sẽ tiếp tục trao các suất học bổng có giá trị cho các em sinh viên của 2 khoa trong thời gian tới.

Trong buổi lễ, đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng gửi lời cảm ơn chân thành với Ngân hàng KEB Hana. Sinh viên khẳng định học bổng không chỉ là sự trợ giúp về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên to lớn, giúp các bạn sinh viên có động lực trong học tập và tham gia tích cực các hoạt động ngoại khoá.

Cùng ngày, Khoa QTKD cũng đã tổ chức Lễ trao học bổng Havina cho sinh viên của Khoa.