Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May
29 Bài viết mới

Quán quân Cuộc thi Mastermind 2023: Corporate Transparency gọi tên đội Aero Vortex

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 07/08/2023, CLB Tiếng Anh (EC - FTU) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương tổ chức Đêm chung kết Cuộc thi “Mastermind 2023" với sự tham gia tranh tài của 4 đội thi xuất sắc nhất mùa giải 2023.

 

Đây là cuộc thi thường niên về Thuyết trình và Tranh biện bằng Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội do EC FTU tổ chức. Mastermind 2023 lấy chủ đề về "Corporate Transparency - Tính minh bạch trong doanh nghiệp”, đã thu hút sự quan tâm và đăng ký tham gia của đông đảo các bạn trẻ.

Trải qua 4 vòng thi, 4 đội thi với khao khát đem tiếng nói, hành động của mình mang lại sự thay đổi tích cực và hướng giải quyết cho những thách thức tồn đọng trong doanh nghiệp đã cùng nhau bước chân vào chung kết.

Đại diện Đoàn Thanh niên Nhà trường, ThS Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đã tham dự đêm chung kết cuộc thi, phát biểu chào mừng cũng như gửi tặng các phần quà tặng tri ân tới các thành viên Ban Giám khảo và Nhà tài trợ.

Trải qua bốn vòng thi đầy thử thách của Đêm chung kết, với sự thể hiện xuất sắc cùng vốn hiểu biết sâu rộng, Quán quân Mastermind 2023 đã thuộc về Aero Vortex. Ngôi vị Á quân đã thuộc về đội thi The Transparizers.

Quý quân cùng thuộc về hai đội thi The Intrepids và 4P.


-------
Tìm hiểu thêm về cuộc thi tại: https://www.facebook.com/mastermindecftu