Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May
29 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi G'contest 2023 chính thức gọi tên đội Sưuuuu

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên
 
Ngày 29/06/2023, CLB Kinh tế toàn cầu trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Cuộc thi Nhà Kinh Tế Tài Ba 2023 - G'contest 2023 với sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kinh tế quốc tế.
 
Lựa chọn chủ đề Data Analytics, G'contest 2023 là cuộc thi đầu tiên về lĩnh vực này ở Trường ĐH Ngoại thương và trong khu vực. Cuộc thi tạo dựng sân chơi học thuật, dành cho tất cả các bạn sinh viên đại học và cao đẳng có niềm đam mê với lĩnh vực kinh tế và phân tích dữ liệu với 04 vòng thi trải dài trong gần 2 tháng.
 
Tham dự đêm chung kết cuộc thi có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế (KTQT); PGS, TS Nguyễn Thị Tường Anh - Phó Trưởng Khoa KTQT; Các giảng viên, sinh viên Nhà trường; Sinh viên Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch CLB Kinh tế toàn cầu (GEC FTU) cùng các thành viên GEC FTU.
 
 
 
 
 
Vòng chung kết mùa thi năm nay đã chứng kiến sự tranh tài gay cấn, hấp dẫn và đầy tính cạnh tranh giữa 4 đội thi xuất sắc nhất trong số hơn 1000 thí sinh tham dự cuộc thi. Sau các chặng thi của đêm chung kết, với phần thể hiện xuất sắc cùng bản lĩnh và sự tự tin, ngôi vị Quán quân của cuộc thi đã thuộc về đội Sưuuu gồm các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại thương và Trường Đại học VinUni.  
 
Ngôi vị Á quân và giải  “Đội thi được yêu thích nhất” đã thuộc về đội THS gồm các bạn sinh viên đến từ Trường ĐH Ngoại thương. 
 
Ngôi vị Quý quân cùng thuộc về đội MDA gồm các thành viên đến từ Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương và Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và đội 2Spicy gồm các bạn sinh viên đến từ Trường ĐH Ngoại thương và Trường ĐH Thăng Long.