Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

QUÁN QUÂN CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT NIPPON MANIA 2023 GỌI TÊN NGUYỄN PHƯƠNG LY

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên
Ngày 25/6/2023, CLB tiếng Nhật (JPC FTU) trực thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật “Nippon Mania 2023”
Đây là cuộc thi do CLB JPC FTU tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Tiếng Nhật với mong muốn mang đến cho người học tiếng Nhật một sân chơi để giao lưu kỹ năng và kiến thức, tương tác với các diễn giả và ban giám khảo có chuyên môn cao, đồng thời cũng là cơ hội nhận được các phần thưởng có giá trị.

Sau gần 1 tháng mở đơn, trải qua 2 vòng thi đầy căng thẳng, 8 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi 2023 đã được lựa chọn bước vào chung kết “Nippon Mania 2023”.

Tham dự vòng chung kết, về phía Trường ĐH Ngoại thương có ThS Đinh Thuỷ Tiên - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; TS Phạm Quang Hưng - Trưởng bộ môn Lý thuyết tiếng, Khoa Tiếng Nhật, các giảng viên, sinh viên Nhà trường cùng các thành viên CLB JPC FTU.
 

Sau hai vòng thi đầy cam go, kịch tính của vòng chung kết “Nippon Mania 2023”, với tài năng hùng biện nổi bật, thí sinh Nguyễn Phương Ly đã thuyết phục Ban Giám khảo và giành giải Nhất cuộc thi.
 

Giải Nhì đã thuộc về Nguyễn Thu Huyền.
 

Giải Ba đã thuộc về Nông Kỳ Duyên, Hà Trà My.
 

Thí sinh Lục Phương Thảo giành Giải Thí sinh được yêu thích nhất.