Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Hội nghị sơ kết hoạt động Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Cơ sở II học kỳ I năm học 2022-2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 27/12/2022, Đoàn TNCS HCM Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động các CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên học kỳ I năm học 2022-2023.

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Lực - Bí thư Đoàn TNCS HCM Cơ sở II, đồng chí Nguyễn Trần Minh Khôi - Phó Bí thư Đoàn Cơ sở, đồng chí Trần Đoàn Lina - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, đồng chí Nguyễn Hữu Mạnh - Uỷ viên Ban Thư ký, Chánh văn phòng Hội Sinh viên trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn - Hội và toàn thể Ban Chủ nhiệm các CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng.

 

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Lực đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác học kỳ I năm học 2022 - 2023 của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và 35 CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng tại Cơ sở II, nhận định những ưu điểm, hạn chế, chỉ ra nguyên nhân của hạn chế và hướng triển khai các công tác trong học kỳ II, năm học 2022 - 2023 theo đúng chỉ đạo của Nhà trường, Cơ sở II và chương trình công tác năm học của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường.

 

Tiếp nối chương trình là phần trao đổi và thảo luận. Hội nghị đã tập trung thảo luận, cho ý kiến và báo cáo các nội dung mới trong chương trình công tác trong học kỳ II, năm học 2022 - 2023. Tiếp nhận thông tin và đề xuất từ đại diện Ban Chủ nhiệm các CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng, các đồng chí chủ trì Hội nghị đã có những chia sẻ, giải đáp thắc mắc và định hướng công tác, các nội dung thảo luận tập trung vào vấn đề bố trí thời gian tổ chức các hoạt động trọng tâm trong học kỳ II, năm học 2022 - 2023 và những giá trị gia tăng khi tham gia các hoạt động cho sinh viên tại Cơ sở II.

 

Sau phần trao đổi và thảo luận sôi nổi, thay mặt đoàn chủ tịch Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trần Minh Khôi đã triển khai các nội dung, quy định trong triển khai công tác sinh viên theo Hướng dẫn số 4091/HD-CSII ngày 13/12/2022 về triển khai công tác sinh viên tại Cơ sở II dành cho người học từ ngày 01/01/2023, qua đó kịp thời cập nhật các quy định, hướng dẫn mới tại Cơ sở II cho người học, đặc biệt là các CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng tại Cơ sở II. Tiếp nối chương trình, đồng chí Trần Đoàn Lina đã phổ biến các sự kiện, chương trình trọng điểm trong học kỳ II để các CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng nắm thông tin và chủ động sắp xếp thời gian tổ chức phù hợp.

 

Sau gần 02 giờ làm việc sôi nổi và tích cực, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu nhìn nhận, đánh giá khách quan nội dung công tác học kỳ I, rút ra những bài học kinh nghiệm trong phương thức tổ chức và hoạt động, kịp thời nắm bắt thông tin từ sinh viên, từ đó tạo động lực và mục tiêu phấn đấu trong giai đoạn tiếp theo.

---------

Chú thích web:

Ảnh 1- Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và Chủ nhiệm các CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng thể hiện quyết tâm thực hiện chương trình theo kế hoạch năm học trong học kỳ II, năm học 2022 - 2023

Ảnh 2 - Đồng chí Phạm Văn Lực đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác học kỳ I năm học 2022 - 2023 của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và 35 CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng tại Cơ sở II.

Ảnh 3 - Sinh viên Hàng Ngọc Trâm - Phó Chủ nhiệm CLB Logistics FTU2 phát biểu chia sẻ tại Hội nghị