Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “Nhà ngân hàng" năm 2022 gọi tên đội Chemical MVP

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 03/12/2022, vòng chung kết cuộc thi “Nhà ngân hàng" năm 2022 với chủ đề “Tài trợ thương mại quốc tế” đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Được tổ chức hàng năm với quy mô toàn quốc, cuộc thi “Nhà ngân hàng" (The Banker 2022) do CLB Nhà Ngân hàng tương lai trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Tài chính - Ngân hàng.

Trải qua ba vòng thi căng thẳng, vượt qua hàng ngàn thí sinh trên toàn quốc, 05 đội thi xuất sắc nhất đã tham gia tranh tài tại Đêm Chung kết.

Tham dự đêm chung kết, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng; ThS Vũ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM trường cùng các thầy, cô giảng viên, viên chức Nhà trường cùng đông đảo các bạn sinh viên tham dự cổ vũ cho các đội.

“Cầm cân nảy mực” tại vòng chung kết cuộc thi - Hội đồng Ban giám khảo là những chuyên gia với chuyên môn sâu rộng cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng: Chị Trương Thị Diệu Quế - Giám đốc Trung tâm Tài trợ thương mại, Ngân hàng TMCP Ngoại thương; Chị Nguyễn Thị Thanh Hải - Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách Khách hàng doanh Nghiệp, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội Chi nhánh Thăng Long; Chị Phạm Thị Lý – Trưởng Phòng Quản lý Nghiệp vụ Thanh toán quốc tế, Trung tâm Nghiệp vụ Ngân hàng quốc tế, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội; Chị Dương Minh Ngọc - Giám đốc nghiệp vụ Tài trợ Thương mại, Dự án hiện đại hoá hệ thống Ngân hàng, Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam; và TS Nguyễn Thị Thanh Phương - Giảng viên Bộ môn Tài trợ thương mại quốc tế, Khoa Tài chính - Ngân hàng, trường ĐH Ngoại thương.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Vũ Thị Hiền cho biết, trải qua chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, cuộc thi "'Nhà Ngân hàng""đã tự khẳng định được vị thế của một trong những cuộc thi hàng đầu về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, đồng thời thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn thí sinh năng động, nhiệt huyết, đam mê và yêu thích môi trường làm việc Ngân hàng đến từ nhiều trường Đại học khác nhau trên cả nước. Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chuyên gia, ban giám khảo, các nhà tài trợ và các tổ chức doanh nghiệp, các đơn vị báo chí đã đồng hành và góp phần vào thành công của chương trình.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 5 đội thi xuất sắc nhất năm nay. Sau 3 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh của các đội đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, đội thi Chemical MVP đã chinh phục được các giám khảo và đạt ngôi vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi “Nhà ngân hàng" năm 2022. Đây là thành quả xứng đáng cho tinh thần ham học hỏi, sáng tạo, nhiệt tình, tài năng cũng như khát vọng chinh phục thử thách của đội Chemical MVP.

Ngôi vị Á quân đã thuộc về đội CNT và Ngôi vị Quý quân đã thuộc về đội AAS. Giải Đội thi được Yêu thích nhất đã được trao cho đội The Wind Team.


------------
Để biết thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ:
Câu lạc bộ Nhà Ngân hàng tương lai (FBN FTU)
https://www.facebook.com/thebanker.ftu
https://www.facebook.com/futurebankersnetwork.ftu