Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Khởi động Giải bóng đá “FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi Cup”

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 02/12/2022, Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương và CLB Thể Thao ĐH Ngoại Thương - FSC đã tổ chức Lễ ra mắt và công bố nhà tài trợ Giải bóng đá “FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi Cup”.

 Tham dự buổi lễ, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM trường, cùng các thầy cô và đông đảo sinh viên, đại diện các đội tuyển tham dự. Buổi lễ còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Dũng - Chủ tịch BĐS Thiên Khôi, Nhà tài trợ độc quyền của giải, cùng đại diện của các công ty, đơn vị, cá nhân tham gia hỗ trợ cho giải đấu.


Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết, đây là giải đấu được tổ chức hằng năm, các hoạt động thể thao, văn hóa là sân chơi lành mạnh bổ ích cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương. Các hoạt động của các câu lạc bộ trong toàn trường đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một bộ phận cấu thành không thể thiếu trong hệ sinh thái đào tạo của trường ĐH Ngoại thương. Giải bóng đá không chỉ góp phần xây dựng và phát triển hệ sinh thái đó mà còn tạo môi trường rèn luyện nâng cao sức khỏe cho các bạn sinh viên. PGS, TS Bùi Anh Tuấn chúc các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng.


Tiếp nối chương trình là phần bốc thăm chia bảng. Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã giải đáp các thắc mắc về thể lệ giải đấu, những điểm mới trong giải đấu năm nay cũng như trao tặng cờ kỷ niệm tới các đội tuyển tham dự.

Giải bóng đá 7 người với sự tham dự của 32 đội bóng nam và 8 bóng đội nữ đến từ các câu lạc bộ của trường ĐH Ngoại thương, trong đó 32 đội bóng nam được chia thành 8 bảng, 8 đội bóng nữ chia thành 2 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội Nhất, Nhì sẽ giành vé vào vòng tiếp theo.


Ngày 04/12/2022, Lễ khai mạc Giải đấu đã diễn ra tại Sân bóng Duy Hưng, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Lịch đấu sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần, từ ngày 04/12/2022 đến 14/01/2023.