Sidebar

Magazine menu

14
Tue, May

HỘI THẢO KICK-OFF DAY “THÁCH THỨC ƯƠM TẠO TẠO TÁC ĐỘNG - SIP100 2023”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 26/06/2023, Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo Trường ĐH Ngoại thương (FIIS) đã tổ chức thành công Hội thảo KICK-OFF DAY “Thách thức ươm tạo tạo tác động - SIP100 2023”.

Chương trình có sự hiện diện của ông Trần Trí Dũng - Quản lý chương trình khởi nghiệp Thụy Sỹ (SWISSEP), ông Eliot Shin Dongwon – Giám đốc IT Latte, cùng nhiều đơn vị đối tác triển khai chương trình.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương, tham dự chương trình có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Lê Thị Thu Hương - Trưởng ban Ươm tạo Trung Tâm Ươm tạo và Sáng tạo FTU (FIIS) cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Mở đầu chương trình, PGS, TS Phạm Thu Hương có gửi lời chúc mừng tới chương trình “Thách thức ươm tạo tạo tác động - SIP100 2023” cùng với lời giới thiệu tới 10 Startups đã tham gia chương trình năm nay. Đồng thời, PGS, TS Phạm Thu Hương cũng nêu ra những khó khăn, thách thức cần phải đối mặt trong quá trình khởi nghiệp, đặc biệt là đối với người trẻ. Ngoài ra, PGS, TS Phạm Thu Hương cũng gửi lời cảm ơn trân trọng tới các tổ chức đồng hành, các chuyên gia cũng như mong muốn trong các mùa tiếp theo, chương trình sẽ ngày càng phát triển, đạt nhiều thành công hơn và mang lại những giá trị trong cộng đồng.

Hội thảo KICK-OFF DAY “Thách thức ươm tạo tạo tác động” đã cung cấp những thông tin chi tiết liên quan cũng như giải đáp thắc mắc của các Startups/ Doanh nghiệp khi tham gia chương trình, nâng cao tư duy, góc nhìn thực tế của các doanh nghiệp trong khởi nghiệp tạo tác động và phát triển bền vững, cung cấp kiến thức và góc nhìn thực tế về những giá trị vượt trội của Đổi mới sáng tạo trong Khởi nghiệp tạo tác động xã hội đồng thời cũng mang đến nhiều cơ hội được trải nghiệm thực tế từ các hoạt động chuyên nghiệp về Kinh doanh tạo tác động.

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình Ươm tạo SIP100 2023 về Kinh doanh tạo tác động xã hội - Social Impact Pathway. Sự kiện được tổ chức để chính thức phát động mùa giải 2023, thông báo 10 doanh nghiệp khởi nghiệp được lựa chọn trong chương trình và cung cấp thông tin chi tiết, chính xác nhất về chương trình ươm tạo, cũng như hành trình sắp tới của SIP100.