Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Tăng cường kết nối thực tế: Công ty Cổ phần Chứng Khoán Rồng Việt đồng hành cùng cơ sở II tổ chức các hoạt động đào tạo và sân chơi bổ ích cho sinh viên

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 14/08/2023 vừa qua, Bộ môn QTKD&TC-KT Cơ sở II tại TP. HCM đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng đại diện Công ty Cổ phần Chứng Khoán Rồng Việt.

 

Buổi làm việc giữa hai bên diễn ra trong không khí nhiệt tình và thiện chí. Trong buổi làm việc này, hai bên đã thống nhất về việc hỗ trợ triển khai cuộc thi “Rồng Việt Invest 2023”. Đây là một chương trình ý nghĩa với mục tiêu mang đến một sân chơi hữu ích cho sinh viên.

Buổi làm việc có sự tham dự của bà Nguyễn Ngọc Vân Phương – Giám đốc Điều hành Khối Hỗ trợ Kiêm Giám đốc Nhân sự Công ty, ông Dương Ngọc Thanh – Trưởng phòng Phòng Khách hàng Cá nhân và bà Đào Thị Tươi – Phó phòng Phòng Nhân sự & Đào tạo của công ty. Tiếp đón đoàn có TS Nguyễn Thị Hoàng Anh – Trưởng Bộ môn QTKD&TC-KT, TS Nguyễn Thị Mai Anh – Phó trưởng Bộ môn QTKD&TC-KT cùng các giảng viên Cơ sở II tại TP HCM.

Mở đầu buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Ngọc Vân Phương đã gửi lời chào hỏi, cám ơn đến Nhà trường và Cơ sở II. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về việc hợp tác tạo môi trường, sân chơi hữu ích cho sinh viên Cơ sở II tại TP. HCM, giúp sinh viên có cơ hội học hỏi và trải nghiệm. Trong số đó có cuộc thi “Rồng Việt Invest 2023”. Đây là cuộc thi về đầu tư chứng khoán giúp các bạn sinh viên trang bị những kiến thức tài chính hữu ích thông qua thực hành thực tế. Cuộc thi “Rồng Việt Invest 2023” dự kiến sẽ được tổ chức với 2 vòng thi chính. Vòng 1 bao gồm chuỗi hội thảo nhằm trang bị kiến thức cần thiết cho sinh viên trước khi bước vào thị trường chứng khoán. Vòng 2 kéo dài trong 6 tuần giúp sinh viên có cơ hội được đầu tư thực tế dưới sự hướng dẫn của các mentor của cuộc thi.

Đồng thời buổi làm việc cũng trao đổi về việc hợp tác lâu dài, sâu rộng giữa hai bên, từ đó góp phần nâng cao cơ hội học tập, trải nghiệm thực tế cho sinh viên, đặc biệt là trong lĩnh vực chứng khoán.