Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Cơ sở II phối hợp cùng Deloitte Việt Nam tổ chức Tọa đàm “ABC to D – Định hướng sự nghiệp tương lai của bạn”

Hợp tác doanh nghiệp

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu, định hướng phát triển nghề nghiệp thông qua chia sẻ, kinh nghiệm thực tế cũng như truyền cảm hứng cho các em, đặc biệt về lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, ngày 29/8/2023, Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Deloitte Việt Nam tổ chức Tọa đàm “ABC to D – Định hướng sự nghiệp tương lai của bạn”.

 

Tham dự sự kiện, về phía diễn giả tới từ Deloitte Việt Nam, có sự hiện diện của chị Nguyễn Thị Đan Thanh – Giám đốc, Bộ phận Tư vấn Thuế & Pháp lý; chị Nguyễn Thị Thủy Tiên – Phó Giám đốc, Bộ phận kiểm toán & Đảm bảo, và anh Đoàn Quang Minh – Trưởng phòng, Bộ phận Tư vấn Quản trị rủi ro. Về phía Cơ sở II có sự tham gia của TS Lê Giang Nam - Trưởng ban TT&QHĐN, đại diện CLB Kế toán kiểm toán (FAC) cùng hơn 100 sinh viên các chuyên ngành.

Tại buổi Tọa đàm, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu của Deloitte – một trong bốn công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn uy tín nhất thế giới, qua đó giúp các em có tiền đề vững chắc trong việc định hướng phát triển nghề nghiệp, đồng thời trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong tương lai.

Dưới sự chủ trì của các báo cáo viên đầy kinh nghiệm, sinh viên Cơ sở II đã chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận và được giải đáp thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp phù hợp với các lĩnh vực như Audit & Assurance, Tax & Legal, Risk Advisory. Thông qua chương trình, sinh viên được tham gia thực hiện phỏng vấn giả định cùng các chuyên gia trong ngành, từ đó giúp phát huy thế mạnh, khắc phục điểm yếu và trau dồi thêm kỹ năng của bản thân.

Kết thúc chương trình, sinh viên tham dự đã có được cái nhìn tổng quát về những kiến thức và kỹ năng cần trang bị khi ứng tuyển và phỏng vấn ở các kỳ tuyển dụng, qua đó giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập, rèn luyện, đồng thời tiếp thêm động lực cho sinh viên trên con đường theo đuổi đam mê, phát triển bản thân và phụng sự cộng đồng.