Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Khai giảng khóa Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA K2305

Hợp tác doanh nghiệp

Tiếp nối thành công của Khóa đào tạo Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA K2203 và K2304, ngày 05/08/2023, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) - Trường ĐH Ngoại thương đã chính thức khai giảng Chương trình đào tạo “Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA” khóa 2305.

 

Tham dự buổi khai giảng có sự tham dự của PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện iEIT cùng với 15 học viên là các Quản lý và Lãnh đạo đến từ các công ty và tập đoàn.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian các anh chị học viên quay trở lại trường học sau một thời gian dài. Có lẽ khoảng thời gian ban đầu sẽ tương đối khó khăn vì phải tạo lại cho mình những thói quen cũ, tuy nhiên, tôi mong rằng các anh chị ở đây sẽ cố gắng vượt qua những chướng ngại đó để không ngừng trau dồi tri thức, kinh nghiệm, từ đó áp dụng vào thực tiễn công việc của mình”.

Tiếp nối chương trình, Đại diện Trung tâm Đào tạo của Viện EIT lên phổ biến về Nội dung chương trình đào tạo trong đó đặc biệt là Nội quy, quy chế mà học viên tham gia lớp học cần tuân thủ và thông tin về điều kiện tham gia học phần Tốt nghiệp của chương trình đào tạo.

Bắt đầu buổi học đầu tiên, PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh cùng các học viên đã cùng trò chuyện, trao đổi về định hướng và mục tiêu học tập trước khi đi vào nội dung chính là học phần “Nhập môn nghề quản trị.” Tại buổi học, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh đã mang đến cho học viên lịch sử và bức tranh toàn cảnh về Nghề Quản trị; các nguyên tắc, học thuyết phổ biến trong Quản trị và hành trình đi tìm lời giải bài toán hiệu suất/ hiệu quả cho doanh nghiệp.