Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Trao đổi triển khai hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương và tập đoàn CEO

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 25/07/2023, Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương đã có buổi làm việc và trao đổi hợp tác với Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO (Tập đoàn CEO) để trao đổi triển khai các chương trình hợp tác giữa hai bên.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn CEO có Ông Đoàn Văn Minh – Tổng Giám đốc; Ông Trần Đạo Đức – Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo và nhân viên Ban Chiến lược, Ban Nhân sự và các đơn vị trực thuộc Tập đoàn CEO.

 Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD); PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; TS Nguyễn Thúy Anh - Phó trưởng Khoa QTKD; TS Bùi Thu Hiền - Phó trưởng Khoa QTKD cùng một số cán bộ, giảng viên.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Đoàn Văn Minh chia sẻ về tầm nhìn, chiến lược phát triển của Tập đoàn CEO trong những năm tới, đặc biệt là cho mảng du lịch và khách sạn của Tập đoàn. Ông nhấn mạnh tới nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong đó nhu cầu nhân lực cho vị trí Tổng quản lý khách sạn với các dự án khách sạn đã và đang được triển khai của Tập đoàn. Tập đoàn nhấn mạnh mong muốn được sử dụng nguồn nhân lực trong nước thay cho nhân lực nước ngoài vì nhân lực trong nước có đủ năng lực quản lý và hiểu rõ văn hóa địa phương và văn hóa quốc tế.

 

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến bày tỏ ấn tượng với chiến lược và kế hoạch của Tập đoàn cũng như những cơ hội hợp tác trong đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho Tập đoàn. Với lịch sử phát triển, bề dày thành tích cùng danh tiếng và chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Trường ĐH Ngoại thương, nhà trường tự tin sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng phục vụ cho ngành du lịch và khách sạn đáp ứng tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

 

Đại diện Trường ĐH Ngoại thương và Tập đoàn CEO đã có những trao đổi chi tiết cụ thể về chương trình đào tạo, phương hướng thực hiện và triển khai Chương trình đào tạo Tổng Quản lý Khách sạn cho đội ngũ lãnh đạo của Tập đoàn trong năm 2023 và các khóa đào tạo trong những năm tiếp theo.

 Kết thúc buổi làm việc, Trường ĐH Ngoại thương và Tập đoàn CEO đã đi đến thống nhất với nhau một số chương trình hành động và những hợp tác chiến lược lâu dài trong thời gian tới.