Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Chương trình hướng nghiệp “La bàn hướng nghiệp nghề Marketing”

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 15/06/2023, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN) đã phối hợp cùng Phòng Quản lý đào tạo, Ban triển khai chương trình Marketing số, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế (KT&KDQT) tổ chức Chương trình hướng nghiệp “La bàn hướng nghiệp nghề Marketing” cho sinh viên K61 chương trình Marketing số.

 

 Đây là hoạt động đầu tiên thuộc chuỗi chương trình hướng nghiệp “Career Talk” nhằm giúp các bạn sinh viên chuyên ngành Digital Marketing hoạch định phương hướng và tìm kiếm đích đến lý tưởng cho hành trình sự nghiệp của mình.


Chương trình có sự tham gia chia sẻ của 2 vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing gồm: Anh Ngô Hoàng Long - Giám đốc sáng tạo số, Tập đoàn NovaOn và Anh Phạm Minh Quang - Nhà sáng lập kiêm CEO của Học viện Tomorrow Marketer. Tọa đàm còn có sự hiện diện của TS Nguyễn Thị Việt Hoa - Phó Viện trưởng Viện KT&KDQT; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng TT&QHĐN; PGS, TS Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Bộ môn Marketing và Truyền thông; TS Hoàng Ngọc Thuận - Trưởng ban quản lý các Chương trình tiên tiến - Chương trình Chất lượng cao, Phòng QLĐT; TS Nguyễn Thị Thanh Hoa - Trưởng ban Ban triển khai chương trình Marketing số, các giảng viên Bộ môn Marketing và Truyền thông cùng đông đảo sinh viên Nhà trường.


Tại chương trình, anh Ngô Hoàng Long và anh Phạm Minh Quang đã đem đến cho các bạn sinh viên năm nhất chương trình Marketing số hình dung khái quát về sự phát triển của ngành Digital Marketing, thị trường việc làm và những cơ hội nghề nghiệp trong ngành.


Cũng trong khuôn khổ chương trình, dưới sự điều phối của ThS Nguyễn Huyền Minh, 2 vị diễn giả đã có phần trao đổi, thảo luận sôi nổi và thẳng thắn với các bạn sinh viên. Nhiều câu hỏi thú vị đã được các bạn sinh viên gửi tới 2 vị diễn giả.

 

Với những kinh nghiệm phong phú, đa dạng cùng tâm huyết với nghề, 2 vị diễn giả đã có những chia sẻ hết sức sâu sắc về định hướng nghề nghiệp, những cơ hội cùng khó khăn, thách thức khi mới bước vào nghề, những bài học quý giá rút ra từ con đường sự nghiệp của bản thân, cùng lời khuyên chân thành trên góc độ của người đàn anh đi trước. Từ đó, các bạn sinh viên có thể rút ra được những bài học cho bản thân để lựa chọn và xác định lộ trình nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.