Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

15 sinh viên cơ sở II xuất sắc nhận Học bổng AmCham lần thứ 21 năm 2023

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 10/06/2023, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham) đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức Buổi lễ trao Học bổng AmCham lần thứ 21.

 

Đại diện lãnh đạo Cơ sở II tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II.

 Học bổng AmCham là một trong những học bổng danh giá dành cho những sinh viên 2 năm cuối đạt nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập, hoạt động xã hội cũng như khả năng tiếng Anh tốt. Mục đích của chương trình nhằm tìm kiếm những ứng viên tuyệt vời trong tương lai và thể hiện cam kết của AmCham đối với Việt Nam và thế hệ trẻ của đất nước.

 

Để đạt được học bổng này, các ứng viên phải trải qua ba vòng thi chính, bao gồm: (1) Hồ sơ, (2) Kiểm tra năng lực, (3) Phỏng vấn. 60 ứng viên xuất sắc nhất sẽ nhận được suất học bổng tiền mặt trị giá 15.000.000 đồng/suất và 01 Khóa học Quản lý Dự án tại Viện Quản lý Dự án ATOHA. Ngoài ra, các sinh viên cũng sẽ có cơ hội tham gia thực tập và làm việc tại AmCham và các công ty thành viên của chương trình. Không chỉ vậy, các bạn cũng sẽ được tham gia vào cộng đồng AmCham Scholarship Alumni (ASA) để được học hỏi từ mạng lưới hơn một ngàn thành viên ưu tú và cùng nhau tạo ra giá trị cộng đồng thông qua các hoạt động và sự kiện đến từ AmCham Vietnam.

 

Cơ sở II năm nay vinh dự có 15 sinh viên được nhận học bổng, trong đó, sinh viên Nguyễn Đào Minh Châu (K59CLC1) và sinh viên Đào Duy Mạnh (K59CLC1) xuất sắc được điểm tối đa của Vòng phỏng vấn.