Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Tọa đàm “Định vị thương hiệu và trải nghiệm khách hàng”

Hợp tác doanh nghiệp

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Bồi dưỡng cho cán bộ giảng viên năng lực triển khai dự án cho doanh nghiệp", ngày 08/06/2023, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) đã tổ chức tọa đàm “Định vị thương hiệu và trải nghiệm khách hàng”.

 

Tham dự buổi tọa đàm, về phía Công ty CP Đầu tư Long Biên có : Ông Trần Ngọc Hải - Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên; Bà Lê Thị Huyên - Giám đốc điều hành sân Golf Long Biên cùng hơn 30 cán bộ, nhân viên công ty. Về phía trường ĐH Ngoại thương sự hiện diện của PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp cùng 06 thầy cô trong tổ công tác. Bên cạnh đó, còn có sự đồng hành của chuyên gia ThS Đỗ Xuân Khoa - CEO/Founder Markus Agency đã góp phần tạo nên thành công của tọa đàm.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã gửi lời cảm ơn tới Công ty CP Đầu tư Long Biên vì đã dành thời gian hợp tác cùng trường để thực hiện dự án này. Với triết lý đào tạo “giáo dục hướng tới khai phóng, gắn với thực tiễn; nuôi dưỡng tính trung thực, tinh thần trách nhiệm và năng lực sáng tạo”, Nhà trường luôn mong muốn rằng kiến thức, tri thức giảng dạy, nghiên cứu không chỉ đóng khung chỉ ở trong trường. Vì vậy, xuyên suốt các hoạt động ở trường ĐH Ngoại thương luôn hướng đến sự hợp tác với doanh nghiệp để những kiến thức, tri thức trong trường đại học là những tri thức sống, có thể áp dụng vào thực tế. Chính vì thế, Nhà trường đã tổ chức chương trình chương trình này để các thầy cô có thêm cơ hội đến các doanh nghiệp để lắng nghe, hiểu được vấn đề doanh nghiệp và chung tay giải quyết các vấn đề này.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Ngọc Hải đã gửi lời chào mừng và cảm ơn tới các thầy cô Nhà trường vì đã cùng đồng hành với dự án này trong suốt thời gian qua. Công ty CP Đầu tư Long Biên luôn mong muốn có thêm nhiều hoạt động gắn kết với trường ĐH Ngoại thương trong thời gian tới.

Tiếp nối chương trình, ThS Đỗ Xuân Khoa đã mang đến những kiến thức vô cùng hữu ích về chủ đề định vị thương hiệu. Anh đã chia sẻ bản chất định vị thương hiệu là gì, quy trình quản trị marketing, quy trình định vị thương hiệu trải qua những bước nào và cuối cùng anh trình bày về một số dự án tiêu biểu như: dự án Capital Land Heritage Soho, Minato Hải Phòng, Kawara Onsen Mỹ An - Huế và Chapter Grill Chân Cầm; từ đó gợi mở những gợi ý cho doanh nghiệp thông qua phần hỏi đáp giữa chuyên gia - công ty.

Chương trình tiếp nối với phần chia sẻ về hành trình trải nghiệm khách hàng, báo cáo thực tế trình bày kết quả khảo sát và phỏng vấn chuyên sâu khách hàng; từ đó gợi mở các ý tưởng để hoàn thiện hành trình khách hàng đến từ nhóm tư vấn giàu nhiệt huyết.

Kết thúc buổi tọa đàm, Tổng Giám Đốc CTCP Đầu tư Long Biên - Ông Trần Ngọc Hải đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới các thầy cô trong khoảng thời gian ngắn đã đem lại rất nhiều kiến thức bổ ích cho cán bộ, nhân viên tại công ty.

 

Hy vọng rằng những thông tin buổi tọa đàm mang lại những kiến thức hữu ích cho CTCP Đầu tư Long Biên trên hành trình định vị thương hiệu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành dịch vụ, giải trí, mở rộng hoạt động ra toàn khu vực.